Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho ôm hôn bạn gái có “vòng 1” khủng

Chủ Nhật 18/07/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chức vô địch Euro 2020, tiền vệ Jorginho và bạn gái Catherine Harding đã có mặt ở Mykonos (Hy Lạp) để tận hưởng kỳ nghỉ.

Jorginho đi nghỉ cùng bạn gái


Tiền vệ Jorginho đang có một năm 2021 thành công mỹ mãn. Ngôi sao sinh năm 1991 cùng Chelsea vô địch Champions League vào cuối tháng 5, sau đó khoảng gần 2 tháng anh và tuyển Italia vô địch Euro 2020 sau chiến thắng trước tuyển Anh trong trận chung kết tại sân Wembley.
Jorginho đi nghỉ cùng bạn gái
Jorginho đi nghỉ cùng bạn gái
Jorginho đi nghỉ cùng bạn gái
Jorginho đi nghỉ cùng bạn gái
Jorginho đi nghỉ cùng bạn gái

Jorginho đi nghỉ cùng bạn gái


Với 2 danh hiệu lớn trong năm nay, Jorginho trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Ngay sau chức vô địch Euro 2020, Jorginho và bạn gái Catherine Harding đã có mặt ở Mykonos (Hy Lạp) để tận hưởng kỳ nghỉ.

Cầu thủ 30 tuổi thậm chí ôm hôn bạn gái ngay bên bờ biển. Bạn gái của tiền vệ đang khoác áo Chelsea sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cô nổi bật với “vòng 1” rất khủng. Những bức ảnh của Jorginho và bạn gái nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ NHM.

Jorginho sẽ có khoảng 3 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cùng Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tương lai của anh được quan tâm khá nhiều. Juventus muốn có cầu thủ người Italia, song HLV Thomas Tuchel muốn BLĐ The Blues gia hạn hợp đồng với tiền vệ này.
Vô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàngVô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàng
Jorginho không thấy lý do gì khiến anh không thể giành được Quả bóng vàng trong năm nay với lợi thế lớn về các danh hiệu giành được.
Jorginho bỏ theo dõi Mason Mount trên mạng xã hộiJorginho bỏ theo dõi Mason Mount trên mạng xã hội
Sau trận Chung kết Euro 2020, tiền vệ Jorginho bất ngờ bỏ theo dõi người đồng đội tại Chelsea, Mason Mount trên trang Instagram.
Điểm tin bóng đá sáng 14/7: MU chỉ còn cách Varane 5 triệu euro, tương lai Jorginho được quyết địnhĐiểm tin bóng đá sáng 14/7: MU chỉ còn cách Varane 5 triệu euro, tương lai Jorginho được quyết định
MU chỉ còn cách Varane 5 triệu euro, tương lai Jorginho được quyết định, Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix, Atletico có câu trả lời,... là những tin tức có...
Jorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với MessiJorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với Messi
Đó là một tiêu đề được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha sử dụng khi nói về khả năng giành Quả bóng Vàng 2021 giữa tiền vệ Jorginho và tiền đạo Lionel Messi.
Đại diện xác nhận sao Chelsea được đại gia quan tâmĐại diện xác nhận sao Chelsea được đại gia quan tâm
Người đại diện Joao Santos tuyên bố Jorginho đang nhận được sự quan tâm từ Juventus nhưng thiên về khả năng anh ở lại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X