Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho phủ nhận được Sarri đối xử đặc biệt

Thứ Bảy 09/03/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho nói về quan hệ với Maurizio Sarri. Tiền vệ người Italia phủ nhận đã được ông thầy đồng hương đối xử đặc biệt sau khi tới Chelsea.

Sau mùa giải 2017/18, Jorginho theo chân HLV Sarri rời Napoli tới Chelsea và ngay lập tức được xây dựng là nhân tố quan trọng của đội bóng mới. Tính tới nay, cầu thủ 27 tuổi đã đá chính 28 trong số 29 trận ở Premier League của Chelsea.

Jorginho là trung tâm trong chiến thuật mà Sarri xây dựng ở Chelsea với kiểm soát bóng là chủ đạo. Nhưng chính vì thế, khi The Blues không có phong độ tốt thời gian qua, tuyển thủ Italia đã nhận phải nhiều chỉ trích từ các phương tiện truyền thông bởi quá nuông chiều học trò cũ tại Napoli.

Jorginho nói về quan hệ với Maurizio Sarri hình ảnh

Jorginho nói về quan hệ với Maurizio Sarri


Mới đây, Jorginho nói về quan hệ với Maurizio Sarri đã phủ nhận điều đó. “Tôi không nghĩ có sự khác biệt, tôi là một cầu thủ bình thường. Tôi không muốn trở nên đặc biệt, điều đó không tốt. Thật tuyệt khi được giống như mọi thành viên khác. Tôi không muốn trở thành người đặc biệt”, anh nói với The Sun.

“Ngay cả khi họ nghĩ tôi là trò cưng của Sarri, tôi muốn thể hiện tại sao Sarri thích tôi. Vì vậy, tôi muốn cho họ thấy tôi là một cầu thủ giỏi và họ đã sai khi có suy nghĩ đó. Tôi không coi mình là cậu bé vàng. Tôi chỉ nghĩ mình là một cầu thủ có thể hỗ trợ ông ấy hoàn thành những mong muốn.”

Jorginho nói thêm: “Tôi chỉ là một cầu thủ như những người khác. Ông ấy chắc chắn đã cho tôi biết suy nghĩ của mình. Ông ấy từng hét vào mặt tôi và nói rằng tôi đã mắc một số sai lầm. Đó là minh chứng tôi chỉ là một cầu thủ bình thường như mọi người.”

“Tôi rất bình thản, vì tôi biết đang tập luyện chăm chỉ và nỗ lực đến đâu. Do đó, tôi chấp nhận quan điểm của họ nhưng không đồng tình. Tôi tôn trọng ý kiến của tất cả và điều đó mang lại cho tôi sức mạnh. Vì vậy, tôi lắng nghe, tôi giữ sự thoải mái và cố gắng thể hiện trên sân.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X