Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia 11m của Chelsea nói gì về lần hỏng đầu tiên?

Thứ Bảy 17/10/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho đã nói về tầm quan trọng của những bàn thắng mà anh ấy ghi được vào lưới Crystal Palace trong chiến thắng 4-0 cách đây hai tuần.

Tuyển thủ Ý cho hay anh rất khao khát chuộc lỗi khi thất bại từ chấm phạt đền trước Liverpool.

Jorginho hỏng phạt đền

Jorginho của Chelsea nói gì về lần hỏng đầu tiên hình ảnh
Jorginho có 2 tình huống 11m thành công

Cả 2 pha lập công của Jorginho trước Crystal Palace đều tới từ phạt đền. Cựu thành viên Napoli cảm thấy đó là sự đền bù cho tình huống anh đá hỏng 11m trong trận thua Liverpool 1 tuần trước.

Jorginho trước đây chưa từng thất bại từ những pha thực hiện phạt đền trong thời gian chính thức cho Chelsea. Về “tai nạn” trước Liverpool, tiền vệ 28 tuổi chia sẻ: “Cá nhân tôi, khi bỏ lỡ nó, tôi cảm thấy rất tệ vì bạn luôn muốn ghi bàn để giúp đội bóng của mình.”

“Nhưng sau trận đấu, tôi muốn ghi thêm bàn thắng khác vì bạn cảm thấy tồi tệ, bạn cảm thấy thất vọng và bạn muốn làm điều tốt đẹp hơn.”

Chuyên gia 11m của Chelsea nói gì về lần hỏng đầu tiên hình ảnh 2
Tuyển thủ Ý đã chuộc lỗi thành công

“Bạn muốn chứng minh mọi người sai với những gì họ đang nói về bạn. Tôi cũng vậy và muốn chứng minh rằng tôi có thể làm được. Cách tốt nhất cho điều đó là tin vào bản thân và tôi đã làm như vậy.”

“Vấn đề không nằm ở tâm lý. Điều này luôn ổn vì tôi tin vào bản thân và tôi chỉ muốn nắm lấy nó.”

Jorginho đã thành công ở 10 trong số 11 quả phạt đền đã qua anh thực hiện cho Chelsea. Trong 25 quả đã trải qua tại CLB và ĐTQG trong sự nghiệp, anh cũng chỉ hỏng 2 lần.

Về bí quyết của mình, Jorginho nói ngắn gọn: “Tôi nghĩ nó liên quan đến đầu óc nhiều hơn. Tôi cố gắng làm những gì phù hợp với mình. Đôi khi những suy nghĩ xuất hiện là điều bình thường nhưng tôi cố gắng nhanh chóng loại bỏ chúng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X