Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”

Chủ Nhật 08/08/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho đánh giá cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh cũng tỏ ra hạnh phúc nếu ngôi sao người Bỉ cập bến sân Stamford Bridge.

Jorginho khen ngợi Romelu Lukaku


Để Giroud tới AC Milan, HLV Thomas Tuchel muốn mua thêm một tiền đạo mới. Sau khi Dortmund tuyên bố không bán Haaland, Chelsea chuyển hướng sang tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 từng thi đấu không thành công ở The Blues, nhưng đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây.
Jorginho nói về Lukaku

Jorginho nói về Lukaku


Romelu Lukaku đã chơi nổi bật trong 2 mùa giải vừa qua ở Inter Milan, anh cũng là trụ cột không thể thay thế của ĐT Bỉ. Sau một thời gian đàm phán Chelsea đã có được điều mình cần. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Inter Milan đồng ý bán Lukaku cho Chelsea với mức phí 97 triệu bảng (115 triệu euro).

Ngôi sao người Bỉ sẽ được đãi ngộ bằng bản hợp đồng 5 năm, với mức lương là 12 triệu euro/năm sau thuế. Con số này cao gần gấp đôi so với mức lương hiện tại của Lukaku là 7,5 triệu euro/năm. Như vậy, Lukaku sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh, sau (Jack Grealish, Man City, 100 triệu bảng).

Tiền vệ Jorginho đánh giá cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh cũng tỏ ra hạnh phúc nếu ngôi sao người Bỉ cập bến sân Stamford Bridge. Jorginho nói với TNT Sports: “Đội bóng nào cũng cần mẫu cầu thủ như Lukaku. Cậu ấy có khả năng ghi bàn và làm tường rất tốt”.

“Lukaku sở hữu những tố chất của một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy còn có thể hình vượt trội. Tôi cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của cậu ấy. Tất nhiên tôi sẽ rất vui nếu Chelsea có được một cầu thủ tốt như vậy. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Jorginho đã trải qua 12 tháng chói sáng, giúp Chelsea vô địch Champions League mùa trước và sau đó cùng Italia nâng cao danh hiệu vô địch Euro 2020. Hiện cầu thủ này đã sẵn sàng cùng The Blues chinh phục những thử thách mới ở mùa giải 2021/22.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.
NÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công LukakuNÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku
Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 115 triệu Euro mà Chelsea đưa ra để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.
Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?
Trong một chia sẻ mới nhất, Kai Havertz đánh giá rất cao tiền vệ Mason Mount. Đây cũng là cầu thủ mà ngôi sao người Đức muốn sát cánh nhất ở The Blues.
Zola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với LukakuZola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với Lukaku
Romelu Lukaku đã chơi xuất sắc ở Inter Milan nhưng huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola lo rằng sự xuất hiện của chân sút người Bỉ sẽ tạo tác động tiêu cực...
Kai Havertz: Tôi nổi da gà mỗi khi xem lại bàn thắng trận Chung kết C1Kai Havertz: Tôi nổi da gà mỗi khi xem lại bàn thắng trận Chung kết C1
Hơn 2 tháng sau khi cùng Chelsea giành chức vô địch Champions League, Kai Havertz vẫn còn lâng lâng khi nghĩ về bàn thắng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X