Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột kêu gọi Chelsea không lấy tuổi tác ra biện hộ

Thứ Ba 31/12/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho đã kêu gọi các đồng đội ở Chelsea tái hiện phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa thay cho tháng 12 thiếu ổn định.

Tiền vệ người Italia muốn The Blues cải thiện tâm lý thi đấu và không xem tuổi trẻ là cái cớ.

Chelsea thiếu ổn định


Chelsea đã vật lộn để duy trì phong độ ổn định thời gian qua. Trước Arsenal, đội bóng của Frank Lampard đã bị mở tỷ số sớm ngay phút 13 và bị lấn lướt về thế trận.

Jorginho kêu gọi Chelsea không lấy tuổi tác ra biện hộ hình ảnh
Chelsea có sự thất thường về phong độ

Nhưng 2 bàn thắng chớp nhoáng các phút 83 và 87 đã giúp họ xoay chuyển cục diện và hạ Pháo thủ chung cuộc 2-1. Nhưng đây cũng mới chỉ là chiến thắng thứ 3 của Chelsea sau 8 trận vừa qua tại Premier League, còn lại cũng là 5 thất bại.

Jorginho mong sự cải thiện


Hiện tại, The Blues vẫn đứng thứ 4 trên BXH Premier League nhưng chỉ hơn đội đứng sau là Man United 4 điểm. Đội phó Jorginho hy vọng Chelsea sẽ khởi sắc hơn nữa trong tương lai. Anh nói:

“Tôi nghĩ khi bạn chơi cho Chelsea, chúng tôi nói rất nhiều về các cầu thủ trẻ. Nhưng chúng tôi đang ở giữa mùa giải và mọi cầu thủ phải chịu trách nhiệm. Không chỉ các cầu thủ lớn tuổi.”

tien ve Jorginho
Jorginho nói lên ý kiến của mình về The Blues

“Tất nhiên, các cầu thủ trẻ cần nhiều sự giúp đỡ hơn nhưng tuổi trẻ không phải là lý do. Bạn chỉ cần sẵn sàng, chuẩn bị cho trận đấu, chuẩn bị chiến đấu, bởi vì bạn đang chơi cho Chelsea ở Premier League và đó là điều quan trọng.” 

“Chiến thắng Arsenal rất quan trọng đối với chúng tôi. Thật khó để giành chiến thắng, đặc biệt là khi đó là trận derby và cảm giác thật điên rồ. Nhưng bây giờ chúng tôi cần thay đổi suy nghĩ và giành chiến thắng trên sân nhà vì chúng tôi đang mất quá nhiều điểm.”

“Tôi đã cố gắng thúc đẩy các đồng đội khi vào sân. Chúng tôi đã yếu mềm ngay từ đầu và tôi đã cố gắng thay đổi điều đó bao gồm cả trong suy nghĩ. Chúng tôi không chiến đấu đạt yêu cầu. Tôi không biết tại sao. Đôi khi nó có thể xảy ra.”

“Chúng tôi có thể thay đổi điều đó nhưng đôi khi chúng tôi không thể chuẩn bị tốt hơn. Tôi nghĩ điều quan trọng là tất cả các cầu thủ trao đổi và giúp đỡ nhau. Hôm nay tôi vào từ ghế dự bị và có thể giúp đỡ đồng đội. Điều quan trọng nhất là kết quả vì chúng tôi đã làm việc rất nhiều và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với điều đó.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X