Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho nói gì về phong độ trong màu áo Chelsea và ĐT Italia?

Thứ Tư 12/09/2018 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho phát biểu về phong độ của mình trong màu áo Chelsea và ĐT Italia, cầu thủ 27 tuổi khẳng định đây là giai đoạn quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh.

Jorginho đang chơi ấn tượng


Mùa giải vừa qua, Jorginho đã chơi ấn tượng trong màu áo Napoli. Ngôi sao người Italia được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải đấu. Hè này, anh theo chân HLV Sarri tới Chelsea, đội bóng thành London phải bỏ ra 57 triệu bảng để có cầu thủ 27 tuổi.
 
Jorginho phát biểu về phong độ của mình trong màu áo Chelsea hình ảnh

Jorginho đang chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea và ĐT Italia


Mặc dù tới Stamford Bridge chưa lâu song Jorginho đã thể hiện khả năng của mình, anh đang chơi cực tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cựu sao Napoli hòa nhập rất tốt với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, Jorginho tỏ ra mạnh mẽ và thông minh trong những pha tranh chấp.

Hiện cầu thủ sinh năm 1991 đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Chelsea dưới thời HLV Sarri, chính phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp The Blues giành chiến thắng trong 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Trong màu áo ĐT Italia, Jorginho cũng đang là trụ cột ở tuyến giữa. Trong trận hòa 1-1 trước Ba Lan mới đây chính ngôi sao của Chelsea là người ghi bàn thắng duy nhất cho Italia, đó là tình huống Jorginho ghi bàn trên chấm 11m.
 

Jorginho nói về phong độ ở thời điểm hiện tại

 

Jorginho phát biểu về phong độ của mình trong màu áo Chelsea và ĐT Italia, cầu thủ 27 tuổi khẳng định đây là giai đoạn quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh.
 
Ban hop dong moi Jorginho lam thay doi co ban loi choi cua Chelsea.

Jorginho nói về phong độ ở thời điểm hiện tại


"Đây là một thời điểm rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi, tôi đang cố gắng để duy trì vị trí đá chính ở cả CLB và ĐTQG. Tôi đang có phong độ tốt, tôi cần tiếp tục duy trì sự ổn định trong thời gian tới. Tôi hạnh phúc với những gì mình đã làm được”.

“Tôi cần phải nỗ lực để khẳng định mình, tôi muốn trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu. Tôi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ các đồng đội, HLV và NHM, tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X