Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho nói gì sau màn thể hiện ấn tượng trước Newcastle?

Thứ Hai 08/05/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh người Italia, Jorginho đã có những phát biểu sau khi cùng các đồng đội vượt qua Newcastle Utd ngay trên sân đối thủ.

Bất chấp những khó khăn khi phải tới làm khách tại St James' Park , Arsenal vẫn đánh bại Newcastle để níu kéo hi vọng vô địch Ngoại hạng Anh. Và là người thi đấu nổi bật nhất ở trận này, tiền vệ Jorginho đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.

Jorginho nói gì sau màn thể hiện ấn tượng trước Newcastle 1
Jorginho thi đấu đầy ấn tượng trước Newcastle

Chia sẻ với báo giới, anh cho biết: "Đó là một chiến thắng lớn. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn nhưng đôi khi bạn biết rằng bạn phải nỗ lực rất nhiều để giành được ba điểm. Tôi rất tự hào về Arsenal, về cách chúng tôi thúc đẩy và chiến đấu cho đến phút cuối cùng".

Jorginho đồng thời cũng ca ngợi người đồng đội Martin Odegaard sau pha lập công khai thông thế bế tắc ở trận này. "Đó là một cầu thủ thực sự thông minh. Sự xuất hiện của cậu ấy khiến mọi thứ trên sân trở nên dễ dàng hơn. Đó cũng là một cầu thủ khiêm nhường và chăm chỉ".

Sau khởi đầu không như ý, Jorginho đang tận hưởng thứ bóng đá của mình tại Arsenal khi chơi khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Song tiền vệ này vẫn khẳng định mình cần tập trung vào những thử thách phía trước.

"Nếu tôi có thể đóng góp cho đội, tôi thực sự hạnh phúc. Ngay cả khi không thi đấu, tôi vẫn cố gắng đóng góp từ băng ghế dự bị khi trò chuyện với các đồng đội. Cách tốt nhất để giúp đội tiến về phía trước là mọi người phải giúp đồng đội của mình ghi điểm, giành chiến thắng. 

Khi bạn giành chiến thắng trong các trò chơi, bạn chắc chắn sẽ rất vui. Đó cũng là điều mà chúng tôi đang cố gắng thực hiện. Ai ra sân đá chính không quan trọng, chúng tôi chỉ cần cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu", Jorginho tâm sự.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X