Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho nhận xét về cơ hội vô địch Premier League của Arsenal

Thứ Bảy 23/09/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho đã bày tỏ quan điểm của mình khi được hỏi về cơ hội để Arsenal cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Mùa giải năm ngoái, Arsenal từng tiến rất gần tới chức vô địch Premier League. Pháo Thủ có thời điểm hơn Man City tới 8 điểm. 

Tuy nhiên, việc hụt hơi vào đúng giai đoạn quan trọng nhất khiến cho Arsenal ngậm ngùi nhìn Man City đăng quang. Năm nay, đội chủ sân Emirates rất quyết tâm để hướng tới danh hiệu ấy. 

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Arsenal đang bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Không ít người nhận định Pháo Thủ đang là một trong những ứng viên nặng kí cho chức vô địch. 

Jorginho nhận xét về cơ hội vô địch Premier League của Arsenal 1
 Jorginho cho rằng còn quá sớm để nói về danh hiệu Premier League.

Tuy nhiên, Jorginho cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì. Cầu thủ người Italia cùng các đồng đội chỉ biết nỗ lực không ngừng trong thời gian tới trước khi nghĩ tới chiếc cúp bạc.

Jorginho cho biết:

"Chúng tôi còn rất nhiều việc cần phải làm trên con đường phía trước. Nhưng theo tôi thì Arsenal đang đi đúng hướng.

Mùa giải mới chỉ ở giai đoạn đầu, còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi còn nhiều điều cần cải thiện để trở nên tốt hơn nữa.

Nhưng như đã nói thì chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần biết cách giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ, không có gì là dễ dàng cả. 

Toàn đội cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để giành được những kết quả tốt trong thời gian tới. Sau đó, chúng tôi mới xét đến xem mình có thể đạt được vị trí nào trong mùa giải năm nay."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X