Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho ngầm xác nhận Kai Havertz tới Arsenal

Thứ Hai 26/06/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho đã đăng ảnh chụp chung với Kai Havertz trên Instagram, điều này cho thấy cầu thủ người Đức đang ở rất gần sân Emirates. 

Jorginho đã chuyển từ Chelsea sang Arsenal với giá 12 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1991 được cho là có thể trở lại Lazio thi đấu, qua đó đoàn tụ với HLV Sarri. Tuy nhiên, cầu thủ người Italia tuyên bố anh sẽ ở lại Arsenal để cạnh tranh vị trí đá chính.

Mùa giải tới, nhiều khả năng Jorginho sẽ chơi bên cạnh Kai Havertz ở Arsenal. Trước đó hai người từng có thời gian gắn bó ở Chelsea. Pháo thủ được cho là đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Đức từ Chelsea ở Hè năm nay với mức phí 65 triệu bảng, Kai Havertz hiện đang trong kỳ nghỉ và dự kiến sẽ kiểm tra y tế và ra mắt Arsenal vào cuối tuần này. 

Jorginho dang anh chup chung voi Kai Havertz

Jorginho đăng ảnh chụp chung với Kai Havertz

Jorginho đã gợi ý cho người hâm mộ Arsenal rằng Kai Havertz chuẩn bị cập bến Pháo thủ. Theo đó, trên trang cá nhân Instagram, cầu thủ người Italia đăng ảnh chụp chung với Havertz cùng một số biểu tượng cảm xúc.

Tiền vệ của Arsenal đã tham dự đám cưới của thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea vào cuối tuần qua, tại đây anh đã chụp ảnh cùng Mateo Kovacic và Havertz, những đồng đội cũ ở Chelsea. Mới đây khi được hỏi về việc Arsenal chiêu mộ cầu thủ người Đức, HLV Mikel Arteta nói với Marca: 

'Tôi nhắc lại, tôi không nói về các cầu thủ từ các câu lạc bộ khác, nhưng trong trường hợp của Kai, cậu ấy đã thể hiện rất nhiều, trong đó có bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions  League. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, đa năng và mới 24 tuổi, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X