Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho loại các đồng đội ở Chelsea chọn Kevin de Bruyne

Thứ Bảy 30/10/2021 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho mới đây tiết lộ nếu được bình chọn anh sẽ bỏ phiếu cho Kevin de Bruyne để trở thành người giành Quả bóng Vàng 2021.

Jorginho đánh giá cao Kevin de Bruyne


Danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021 đã được công bố. Chelsea góp mặt tới 5 cái tên, bao gồm Jorginho, N'Golo Kante, Mason Mount, Cesar Azpilicueta và Romelu Lukaku. Tuy nhiên, Robert Lewandowski, Lionel Messi hay Mohamed Salah mới là người có khả năng giành chiến thắng cao nhất.
 
Jorginho đánh giá cao Kevin de Bruyne

Jorginho đánh giá cao Kevin de Bruyne


Tiền vệ Jorginho mới đây tiết lộ nếu được bình chọn anh sẽ bỏ phiếu cho Kevin de Bruyne để trở thành người giành Quả bóng Vàng 2021. Anh nói với ESPN: “Nếu tôi được bình chọn, tôi sẽ bỏ phiếu cho chính mình. Bởi khi đó tôi sẽ có thêm ít nhất một phiếu bầu và tăng cơ hội giành chiến thắng”.

“Tôi chỉ đùa thôi. Tôi sẽ bỏ phiếu cho Kevin de Bruyne. Cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện tại, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Với thứ bóng đá tấn công mê hoặc mà De Bruyne thể hiện, cậu ấy xứng đáng được vinh danh”.

“Đối với những người thích bóng đá, thật tuyệt khi xem cậu ấy thi đấu. Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có một cầu thủ như De Bruyne trong hội hình, Man City phải cảm thấy hạnh phúc khi có được cậu ấy. Tôi đã từng đối đầu với De Bruyne trong cả màu áo CLB và ĐTQG, thật khó để ngăn cản cậu ấy tỏa sáng”.

Jorginho hiện vẫn là cầu thủ quan trọng của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Ngôi sao sinh năm 1991 có một năm 2021 cực kỳ thành công. Vào cuối tháng 5, tiền vệ này vô địch Champions League cùng Chelsea. Hơn 2 tháng sau đó anh cùng ĐT Italia vô địch Euro 2020.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khóBốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.
Trevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ ChelseaTrevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ Chelsea
Trung vệ Trevoh Chalobah mới đây đã thể hiện khao khát muốn Chelsea giữ chân Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với The Blues.
Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man CityTuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man City
Dù đang dẫn đầu Premier League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea mùa này.
Chelsea mất thêm trụ cột vì chấn thươngChelsea mất thêm trụ cột vì chấn thương
Trước trận gặp Newcastle, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Mateo Kovacic đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.
Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Chelsea 21h00 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Chelsea 21h00 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
“Chích chòe” Newcastle được kỳ vọng sẽ hóa thành “phượng hoàng” trong thời gian tới sau do vừa được mua lại bởi các tỷ phú đến từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, đó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X