Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Ba 24/10/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Jorginho thừa nhận anh chưa nghĩ đến tương lai dù hợp đồng với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Cầu thủ người Italia đã bất ngờ chuyển từ Chelsea sang Arsenal vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2023 với mức phí 12 triệu bảng, anh ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2024 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Sự xuất hiện của Jorginho được coi là một giải pháp ngắn hạn sau khi Mikel Arteta không thể mua được một tiền vệ phòng ngự hàng đầu ở Hè 2022. Tuy nhiên, với việc Declan Rice đã được ký hợp đồng ở Hè năm nay, nhiều người cho rằng Arsenal sẽ sớm chia tay Jorginho. 

Jorginho len tieng ve tuong lai o Arsenal

Jorginho lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Declan Rice và Thomas Partey được ưu tiên hơn cựu cầu thủ Chelsea ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mặc dù Jorginho ra sân 9 lần trong mùa giải này, nhưng chỉ 3 trong số đó là đá chính. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sevilla ở Champions League, Jorginho đã chia sẻ về tương lai. Anh nói: 

“Thành thật mà nói, tôi chưa có cuộc trò chuyện nào về hợp đồng mới cả. Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi cảm thấy thực sự tốt ở đây. Tôi thực sự hạnh phúc ở Arsenal. Tôi chưa nghĩ đến những điều quá xa vời. Tôi chỉ đang nghĩ về ngày mai thôi!”.

Jorginho đã vô địch Champions League vào năm 2021 cùng Chelsea và kinh nghiệm của anh sẽ cần thiết với các cầu thủ trẻ của Arsenal. HLV Mikel Arteta cũng nhiều lần lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1991. 

Pháo thủ cho đến nay đã đánh bại PSV và thua Lens sau 2 lượt trận đầu tiên ở Champions League mùa này, họ chuẩn bị làm khách trên sân của Sevilla ở lượt trận thứ 3 vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X