Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho lên tiếng về bến đỗ mới nếu rời Arsenal hè 2024

Thứ Tư 15/11/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho cho biết anh có thể trở lại Italia khi hợp đồng với Arsenal hết hạn vào mùa hè năm 2024.

Jorginho lên tiếng về tương lai nếu rời Arsenal hè 2024

Jorginho đang cân nhắc tương lai khi hợp đồng với Arsenal bước vào 8 tháng cuối cùng. Cầu thủ 31 tuổi đang được đeo băng đội trưởng tại Arsenal khi Martin Odegaard vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất.

Jorginho bi chi trich du doi sau tran hoa Chelsea
Jorginho lên tiếng về tương lai nếu rời Arsenal hè 2024

Jorginho có lựa chọn gia hạn hợp đồng với Arsenal nhưng tương lai của cầu thủ này còn bỏ ngỏ. Cho đến tháng Một, Jorginho có thể đàm phán với các câu lạc bộ khác và ký trước một hợp đồng sẽ có hiệu lực khi hợp đồng của anh với Arsenal đáo hạn.

Mới đây, Jorginho đã chia sẻ về tương lai khi tập trung ở đội tuyển Italia: “Tôi vẫn còn nhiều nghi ngờ. Tôi muốn quay lại Italia nhưng tôi không biết thời điểm phù hợp là khi nào. Chắc chắn là tôi muốn quay lại. Tôi thấy rằng tôi vẫn còn nhiều điều phải làm ở Arsenal. Luôn mất thời gian khi bạn thay đổi đội bóng, nhưng 6 tháng đầu tiên ở Arsenal không hề tiêu cực, mà thậm chí là ngược lại”.

Jorginho thừa nhận anh đang hạnh phúc ở Arsenal và bay cao dưới sự dẫn dắt của Arteta.

“Cần thời gian để hiểu cơ chế tốt hơn, Arteta mang đến cho bạn cả tỉ thứ thông tin, nhưng tôi rất hạnh phúc ở đây.

Tôi đã phát triển rất nhiều ở trên sân cỏ, về mặt kinh nghiệm. Tôi đã thay đổi đội bóng, HLV, nên cần phải thu nạp nhiều thông tin. Tôi hiểu trận đấu hơn và cách để cạnh tranh. Việc cạnh tranh không chỉ là chơi tốt mà còn ở yếu tố kinh nghiệm. Tôi cũng cố gắng chia sẻ những kinh nghiệm này cho các đồng đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X