Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho lên tiếng về tương lai HLV Sarri

Chủ Nhật 09/06/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho nói về tương lai HLV Sarri, cầu thủ người Italia khẳng định anh không biết cựu HLV Napoli sẽ ở lại hay rời Chelsea ở Hè này.

Jorginho mù tịt về tương lai HLV Sarri


Juventus đang đẩy mạnh việc đưa về một HLV mới thay Allegri. Theo báo chí Italia và Anh, HLV Maurizio Sarri của Chelsea đang là một trong những mục tiêu hàng đầu. Ông thầy người Italia vừa cùng Chelsea vô địch Europa League, ông cũng giúp đội bóng này vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh.
 
Jorginho nói về tương lai HLV Sarri ở Chelsea hình ảnh

Jorginho lên tiếng về tương lai HLV Sarri


Tuy nhiên, mâu thuẫn với NHM và BLĐ là lý do khiến HLV Sarri có thể rời Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải. Thậm chí nhà cầm quân 60 tuổi còn bí mật đàm phán với Juventus, ông cũng đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi.

Chelsea cũng đã sẵn sàng giải thoát cho Maurizio Sarri, họ đang đàm phán qua đó đưa về Lampard. Chỉ cần The Blues nhận được cái gật đầu từ phía huyền thoại sân Stamford Bridge, họ sẵn sàng để Sarri trở lại Italia dẫn dắt đội bóng thành Turin.

Trong một phát biểu mới nhất, Jorginho nói về tương lai HLV Sarri, cầu thủ người Italia khẳng định anh không biết cựu HLV Napoli sẽ ở lại hay rời Chelsea ở Hè này.

“Ông ấy còn hợp đồng với Chelsea, Sarri hiện đang là người của Chelsea, tôi chỉ biết vậy thôi. Còn chuyện ông ấy có đàm phán với Juventus hay không tôi không biết, tôi cũng không biết việc Chelsea đang đàm phán nhằm đưa về Lampard”.

“Thành thật mà nói, tôi không biết tương lai của ông ấy sẽ như thế nào. Tôi nghĩ tương lai của ông ấy phụ thuộc vào những cuộc đàm phán với BLĐ Chelsea”.

Jorginho nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Italia tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues ngay cả khi HLV Maurizio Sarri nhận lời dẫn dắt Juventus. Hiện cầu thủ 27 tuổi đang tập trung cùng ĐT Italia.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X