Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho lên tiếng về tin đồn rời Chelsea để tái hợp Sarri

Thứ Sáu 07/08/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Jorginho vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển đến Juventus để tái ngộ ông thầy Sarri.
Tương lai của Jorginho tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn ở kỳ chuyển nhượng hè này. HLV Lampard rất muốn thanh lọc đội hình sau một năm không được mua sắm. Nhiều tin đồn cho rằng Jorginho sẽ phải ra đi vì không hợp với chiến lược của Lampard.

Jorginho đã có 2 năm thi đấu ở Chelsea sau khi theo chân Sarri đến thành London. Sự sáng tạo của anh đôi khi cũng được ghi nhận. Nhưng trong hành trình cán đích top 4 của Chelsea mùa này, tiền vệ người Italia lại không có đóng góp gì nhiều.

Jorginho lên tiếng về tin đồn rời Chelsea hình ảnh

Jorginho chưa có liên hệ với Juventus


Người đại diện Joao Santos thừa nhận Jorginho luôn chào đón cơ hội làm việc với Sarri. Nhưng ông cũng chỉ ra rằng Jorginho đang có một hợp đồng dài hạn ở Chelsea lúc này.

“Sarri chưa bao giờ gọi trực tiếp cho Jorginho để nói về việc chuyển đến Juventus. Tôi biết có những tin đồn trên báo chí nhưng chúng tôi chưa bao giờ có liên hệ trực tiếp với Sarri hay kể cả giám đốc thể thao Fabio Paratici.

Khi Paratici và Marina Granovskaia tìm được tiếng nói chung thì tôi mới có thể nói về một thương vụ chuyển nhượng. Ai cũng biết Sarri và Jorginho có mối quan hệ rất tốt sau 5 năm làm việc cùng nhau. Tôi sẽ là một kẻ dối trá nếu từ chối điều này. Nhưng tôi cũng muốn nhắc nhở các bạn rằng Jorginho còn 3 năm hợp đồng với Chelsea”.


Cũng có những tin đồn cho rằng Chelsea muốn thanh lý Kante. Nếu nhà vô địch World Cup rời đi, Lampard có thể sẽ quyết định giữ Jorginho để đảm bảo chiều sâu đội hình và cạnh tranh trên mọi đấu trường ở mùa giải 2020/21.
Sheffield Utd châm ngòi cho cuộc chiến giữa Man Utd và Chelsea
Sheffield Utd nhiều khả năng sẽ không tiếp tục mượn thủ thành Dean Henderson từ Man Utd tại Premier League 2020/21 tới.
Werner được kỳ vọng trở thành Drogba mới ở Chelsea
Cựu cầu thủ Frank Sinclair tin rằng Timo Werner có khả năng trở thành Drogba mới và nhận định cầu thủ người Đức là tiền đạo xuất chúng đầu tiên mà Chelsea sở...
Đây là thủ môn sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch
Cựu cầu thủ Frank Sinclair cho rằng Lampard đã mất niềm tin vào Kepa và nên chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid để thay thế.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X