Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho lên tiếng về khả năng rời Arsenal để đến Fenerbahce

Thứ Ba 05/09/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Joao Santos của Jorginho xác nhận cầu thủ này vẫn cam kết với Arsenal và không có ý định chuyển đến Fenerbahce.

Theo phóng viên Arda Biben của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới và có để mắt tới Jorginho. Tuy nhiên, người đại diện Joao Santos xác nhận Jorginho vẫn đang tập trung hoàn toàn vào dự án ở Arsenal hiện tại.

Jorginho
Jorginho lên tiếng về khả năng rời Arsenal để đến Fenerbahce

“Jorginho đang tập trung ở Arsenal, với cuộc đua vô địch Premier League và Champions League. Cậu ấy sẽ không đến Fenerbahce”.

Jorginho đã ra sân 3 lần từ ghế dự bị cho Arsenal tại Premier League năm nay. Cầu thủ người Italia mới được Arsenal chiêu mộ từ Chelsea vào tháng Một. Anh đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal duy trì cuộc đua vô địch cho tới cuối mùa giải trước. Tuy vậy, sự có mặt của bom tấn Declan Rice khiến cho cơ hội ra sân của Jorginho bị giới hạn ở mùa giải này.

Jorginho vẫn là một mảnh ghép quan trọng với Arsenal ở thời điểm này. Thomas Partey đã gặp chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần tới. Chính vì thế, Jorginho sẽ được sử dụng nhiều hơn khi Arsenal chinh chiến trên mọi đấu trường.

Jorginho còn hợp đồng với Arsenal tới cuối mùa giải này. Arsenal có lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Nếu như Jorginho thể hiện tốt, anh có thể được giữ lại sau khi mùa giải này kết thúc. Nếu không, cầu thủ người Italia có thể chia tay sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Giá trị chuyển nhượng của Jorginho lúc này rơi vào khoảng 25 triệu Euro. Con số này đã tăng đôi chút khi Arsenal chỉ phải bỏ 11,3 triệu Euro để đón Jorginho cách đây hơn nửa năm.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X