Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho lập kỷ lục chuyền bóng ở Premier League

Thứ Hai 24/09/2018 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho lập kỷ lục sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước West Ham, cầu thủ người Italia là người thực hiện nhiều đường chuyền nhất trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa 2003/04.

Jorginho đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh


Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn West Ham trong trận derby thành London. Với quyết tâm giành 3 điểm, đội khách đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. The Blues tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành đội chủ nhà.
 
Jorginho lập kỷ lục sau trận West Ham vs Chelsea hình ảnh

Jorginho lập kỷ lục về số đường chuyền


Trong 90 phút thi đấu Chelsea cầm bóng 72%, họ dứt điểm tới 17 lần, 6 trong số đó đi trúng đích nhưng không thể ghi được bàn thắng. Để West Ham cầm hòa 0-0, thầy trò Sarri đã để Liverpool bỏ lại với khoảng cách 2 điểm trên BXH.

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Jorginho là một trong những điểm nhấn West Ham vs Chelsea. Jorginho lập kỷ lục sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước West Ham, cầu thủ người Italia là người thực hiện nhiều đường chuyền nhất trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa 2003/04.

Cụ thể, trước West Ham, ngôi sao người Italia thực hiện tới 180 đường chuyền, tỷ lệ chính xác 90%. Tính từ mùa giải 2003/04, đây là số đường chuyền nhiều nhất của một cầu thủ trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, con số ấn tượng từ Jorginho cũng không giúp đội khách có được một bàn thắng để phá vỡ thế bế tắc.
 
Jorginho dang la nhan to quan trong noi tuyen giua cua Chelsea

Jorginho đang là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của Chelsea


Nếu tính từ đầu giải đấu, Jorginho đã thực hiện tổng cộng 624 đường chuyền, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội bóng đá thành London đã bỏ ra tới 57 triệu bảng để có tiền vệ 27 tuổi từ Napoli, những gì Jorginho thể hiện xứng đáng từng xu từng cắc mà Chelsea đã chi ra.

Ở thời điểm hiện tại Jorginho đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Chelsea, anh chơi ở vị trí mỏ neo. Kante đã được đẩy lên cao hơn nhằm hỗ trợ nhiều hơn cho mặt trận tấn công, cầu thủ người Pháp cũng đang chơi khá tốt ở vị trí mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X