Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho lại mắc sai lầm trong màu áo Chelsea

Chủ Nhật 05/12/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 trước MU, tiền vệ Jorginho tiếp tục mắc lỗi lớn trong thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham.

Jorginho mắc sai lầm trước West Ham


Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1991 có đường chuyền về gây khó khăn cho thủ môn Edouard Mendy khiến đồng đội phải bất đắc dĩ phạm lỗi với Jarrod Bowen trong vòng cấm.
Jorginho chơi không tốt trước West Ham

Jorginho chơi không tốt trước West Ham


Trọng tài không ngần ngại thổi phạt đền và Manuel Lanzini gỡ hòa cho West Ham trên chấm 11m. Trước đó cũng chính cầu thủ người Italia mắc sai lầm khi đỡ bóng hỏng, tạo cơ hội cho Jadon Sancho ghi bàn trong trận hòa 1-1 trước MU.

Liên tiếp mắc sai lầm, tiền vệ Jorginho khiến NHM Chelsea tỏ ra rất thất vọng. Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận chỉ trích cầu thủ 30 tuổi, người về thứ 3 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2021. Trong màu áo tuyển Italia, Jorginho đá hỏng những quả 11m quyết định, khiến đội nhà phải đá play-off giành vé tới World Cup 2022.

Dù Jorginho đang gây thất vọng như vậy nhưng HLV Thomas Tuchel khó loại anh khỏi đội hình chính, lý do là bởi Mateo Kovacic đang dính chấn thương, trong khi đó Kante chưa thực sự sung sức còn Saul cũng chơi rất tệ khi được trao cơ hội.

Vài giờ sau thất bại của Chelsea trước West Ham, cả Liverpool và Man City đều giành những chiến thắng quan trọng. Trận thua này khiến The Blues bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH. 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ có 2 chiến thắng. Nếu không nhanh chóng lấy lại sự ổn định đội bóng thành London có thể bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

David Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắnDavid Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắn
HLV David Moyes cho rằng West Ham đã chơi không tốt trước Chelsea và có được 3 điểm trọn vẹn là nhờ may mắn.
Thiago Silva lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thua của ChelseaThiago Silva lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thua của Chelsea
Lão tướng Thiago Silva vừa thiết lập một kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh sau pha đánh đầu thành bàn làm tung lưới West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.
HLV Tuchel bênh vực Edouard Mendy sau trận thua West HamHLV Tuchel bênh vực Edouard Mendy sau trận thua West Ham
HLV Thomas Tuchel không trách thủ môn Edouard Mendy với màn trình diễn dưới sức khiến Chelsea thất bại trước West Ham với tỉ số 2-3.
HLV Thomas Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua West HamHLV Thomas Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua West Ham
HLV Thomas Tuchel đã có đôi lời nhắn nhủ dành cho các học trò sau trận thua ngược 2-3 trước West Ham vào ngày thứ Bảy, 4/12.
2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc lỗi trong 2 bàn thua, khiến Chelsea nhận thất bại 2-3 trước West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X