Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Chelsea thắng Porto, Jorginho bất ngờ kêu nhớ Napoli

Thứ Năm 08/04/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Chelsea đánh bại Porto 2-0, Jorginho bất ngờ tỏ ra hào hứng với viễn cảnh được trở lại khoác áo Napoli trong tương lai.

Sau chiến thắng 2-0 trước Porto, Jorginho bất ngờ để ngỏ tương lai tại Chelsea. Cầu thủ người Italia thừa nhận mong muốn một ngày nào đó được trở lại khoác áo Napoli.

"Tất nhiên rồi. Tôi rất hào hứng nếu một ngày nào đó có cơ hội trở lại Napoli. Nhưng thực sự tôi cũng chưa biết thời điểm ấy khi nào sẽ xảy ra.

Khi bạn đã từng sống ở Napoli, đó chắc chắn là một kỉ niệm khó quên. Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại đó. Tôi yêu mến thành phố này và người hâm mộ nơi đây. Nhưng giờ tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó vì bản thân mình đang dồn hết sự tập trung cho Chelsea."

Giúp Chelsea thắng Porto, Jorginho bất ngờ kêu nhớ Napoli hình ảnh
Jorginho hay nhất bên phía Chelsea trong trận thắng 2-0 trước Porto.

Jorginho được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea trong chiến thắng 2-0 trước Porto tại Tứ kết lượt đi Champions League 2020/21. Chính tiền vệ số 5 thực hiện pha kiến tạo thuận lợi cho Mason Mount mở tỉ số.

Cầu thủ sinh năm 1991 chia sẻ thêm về trận đấu này: "Tôi quan sát thấy Mount ở vị trí thuận lợi và có khoảng trống nên đã thực hiện đường chuyền. Cậu ấy có pha xoay người đẳng cấp để kiểm soát bóng và ghi bàn.

Tất cả chúng tôi đều hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Nhưng vẫn còn trận lượt về ở phía trước. Chúng tôi cần giữ sự tập trung và tôn trọng đối thủ. Toàn đội không được phép chủ quan vì như vậy sẽ tự gây rắc rối cho chính mình. Trận thua West Brom vừa qua là một bài học và chúng tôi không được phép mắc lại sai lầm như vậy."

NHM Chelsea ngả mũ trước màn trình diễn của Mason MountNHM Chelsea ngả mũ trước màn trình diễn của Mason Mount
Tiền vệ Mason Mount đã chơi bùng nổ trước Porto, với màn trình diễn ấn tượng cầu thủ người Anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.
Jorginho hay nhất trận thắng PortoJorginho hay nhất trận thắng Porto
Không phải những người ghi bàn như Mason Mount hay Ben Chilwell, mà tiền vệ Jorginho mới là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong chiến thắng trước Porto.
HLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng PortoHLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng Porto
HLV Thomas Tuchel đã dành lời khen cho 2 cầu thủ ghi bàn của Chelsea là Mason Mount và Ben Chilwell sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Porto đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X