Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho là bản hợp đồng hoàn hảo, là thương vụ thông minh của Arsenal

Thứ Tư 01/02/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại của Arsenal - Paul Merson, ông đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Italia. 

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jorginho từ Chelsea. Đội chủ sân Emirates bỏ ra 12 triệu bảng cho thương vụ này. Pháo thủ đang rất cần tiền vệ sau chấn thương của Mohamed Elneny, đó là lý do họ gấp rút chiêu mộ cựu sao Napoli.

Jorginho đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Pháo thủ. Jorginho ký hợp đồng ở lại Emirates cho đến mùa hè năm 2024, sau 4 năm rưỡi thành công tại Chelsea, anh chắc chắn sẽ có cơ hội thể hiện mình ở Arsenal.

Paul Merson

Paul Merson đánh giá cao Jorginho

Sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Jorginho, huyền thoại của Arsenal - Paul Merson đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói: “Cậu ấy là một bản hợp đồng tốt. Jorginho đã cho thấy khả năng của mình, cậu ấy cũng rất giàu kinh nghiệm. Ngoài ra cậu ấy còn có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh”.

“Cậu ấy đã giành được những danh hiệu lớn, và cậu ấy là một tiền vệ tổ chức thích hợp. Cậu ấy rất thông minh và sẽ che chắn cho hàng thủ của Arsenal. Đối với tôi, cậu ấy là một bản hợp đồng hàng đầu và cậu ấy hiểu rõ trận đấu. Jorginho là bản hợp đồng hoàn hảo, là thương vụ thông minh của Arsenal”.

Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ hòa nhập với đội bóng mới, anh có thể ra mắt Arsenal trong trận đấu trên sân của Everton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X