Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Trò cưng’ không tin Sarri bị Chelsea đá ra đường

Thứ Năm 23/05/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho nói về khả năng Maurizio Sarri bị Chelsea sa thải. Tiền vệ người Italia cho biết sẽ rất ngạc nhiên nếu như điều này xảy ra.

Jorginho cho biết sẽ rất ngạc nhiên nếu HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri rời khỏi CLB này chỉ sau 1 năm.

Sarri có thể bị sa thải


Mùa hè năm ngoái, Chelsea ra quyết định sa thải Antonio Conte sau khi đội bóng chỉ cán đích thứ 5 tại Premier League dù cũng vô địch FA Cup. Ngay sau đó, họ bổ nhiệm một HLV người Italia khác là Maurizio Sarri.

Jorginho nói về khả năng Maurizio Sarri bị Chelsea sa thải hình ảnh
Sarri đứng trước tương lai bất định

1 năm qua, Sarri giúp Chelsea “lột xác” hoàn toàn về lối chơi. Họ đã về đích thứ 3 tại Premier League và lọt vào chung kết Europa League gặp Arsenal. Dù vậy, vẫn có những tin đồn rằng lãnh đạo Chelsea không hài lòng với Sarri bởi cảm thấy khoảng cách với những Man City hay Liverpool tại giải quốc nội vẫn còn quá lớn.

Bản thân Sarri cũng đang bị dao động với sự để ý của Juventus. Đội bóng thống trị Serie A 8 mùa qua đã tuyên bố sẽ chia tay HLV Massimiliano Allegri và coi nhà cầm quân 60 tuổi như ứng viên hàng đầu.

Jorginho không tin ‘thầy yêu’ sẽ đi


Jorginho nói về khả năng Maurizio Sarri bị Chelsea sa thải. Tiền vệ đã theo chân thầy cũ ở Napoli tới Anh cho biết sẽ rất ngạc nhiên nếu như điều này xảy ra.

Jorginho

Jorginho nói về khả năng Maurizio Sarri bị Chelsea sa thải


“Tôi có 4 năm hợp đồng với Chelsea”, Jorginho nói với Sky Sport Italia. “Tôi rất ngạc nhiên trong trường hợp Sarri ra đi, bởi chúng tôi đứng thứ 3 tại Premier League sau Manchester City và Liverpool. Chúng tôi cũng đang ở chung kết Europa League và lọt vào chung kết Carabao Cup.”

“Đây là một mùa giải tích cực. Sarri thoải mái, thậm chí còn nhiều hơn đáng kể so với các giai đoạn khác của chiến dịch.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X