Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho không kịp chào tạm biệt đồng đội ở Chelsea

Thứ Tư 01/02/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do thời gian quá gấp gáp, Jorginho không kịp nói lời chào tạm biệt các đồng đội ở Chelsea trước khi chính thức gia nhập Arsenal trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông.

Jorginho chia tay Chelsea, gia nhập Arsenal

Sáng ngày 30/1 (theo giờ địa phương), xuất hiện thông tin Arsenal quan tâm Jorginho để nâng cấp tuyến giữa trong bối cảnh mục tiêu Moises Caicedo đi vào bế tắc. Chưa đầy 24 giờ sau, tiền vệ người Italia chính thức gia nhập Pháo Thủ với mức giá 12 triệu Bảng. 

Mọi chuyện diễn ra quá chóng vánh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bản thân Jorginho cũng không kịp chào tạm biệt các đồng đội cũ khi Chelsea nghỉ tập vào ngày 31/1.

Jorginho không kịp chào tạm biệt đồng đội ở Chelsea 1
Jorginho gia nhập Arsenal trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông.

Thậm chí, hậu vệ Marc Cucurella còn không hề hay biết Jorginho sẽ ra đi. Anh nhận được thông tin trên khi tham gia buổi phỏng vấn với Goal và không khỏi bất ngờ.

Jorginho kí hợp đồng 1.5 năm với Arsenal kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Sở dĩ, Chelsea nhanh chóng đồng ý bán tiền vệ 31 tuổi cho đối thủ cùng thành phố vì hợp đồng giữa The Blues và Jorginho chỉ còn thời hạn 6 tháng. 

Ngay sau khi bán Jorginho, Chelsea lập tức chiêu mộ Enzo Fernandez thay thế. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 gia nhập Chelsea với giá 120 triệu Euro, qua đó trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng và cả Premier League.

Arsenal CHÍNH THỨC ra mắt tân binh JorginhoArsenal CHÍNH THỨC ra mắt tân binh Jorginho
Mới đây, tiền vệ Jorginho đã khoác lên mình chiếc áo Arsenal và hoàn tất thương vụ hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi.
Đội hình tối ưu của Arsenal khi có thêm JorginhoĐội hình tối ưu của Arsenal khi có thêm Jorginho
Trong nỗ lực cạnh tranh chức vô địch Premier League, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jorginho từ Chelsea. Anh sẽ bổ sung cho tuyến giữa của Pháo thủ. 
Jorginho đến Arsenal vì HLV Mikel ArtetaJorginho đến Arsenal vì HLV Mikel Arteta
Tiền vệ Jorginho thừa nhận HLV Arteta là người có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định lựa chọn đầu quân cho Arsenal vào mùa đông này.
Jorginho là bản hợp đồng hoàn hảo, là thương vụ thông minh của ArsenalJorginho là bản hợp đồng hoàn hảo, là thương vụ thông minh của Arsenal
Đó là nhận định của huyền thoại của Arsenal - Paul Merson, ông đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Italia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X