Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho khiến NHM Chelsea lo lắng

Thứ Hai 14/10/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho rời Chelsea là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, đó là xác nhận từ Joao Santo, người đại diện của cầu thủ người Italia.

Jorginho có thể trở lại Serie A


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 52 triệu bảng để có Jorginho từ Napoli. Ngôi sao người Italia cũng được Man City quan tâm, song anh đã từ chối Etihad để tái hợp với HLV Sarri ở Stamford Bridge. Mùa giải vừa rồi, Jorginho là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của The Blues.
Jorginho rời Chelsea, trở lại Serie A trong tương lai gần hình ảnh

Jorginho có thể rời Chelsea trong tương lai


Hè năm nay, HLV Sarri đã trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, song Jorginho đã tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Ở lại Chelsea, Jorginho được khen là cầu thủ dũng cảm nhất. Cụ thể, Cựu cầu thủ Pat Nevin đã khen ngợi sự dũng cảm của Jorginho khi quyết định ở lại Chelsea hè vừa qua và chứng tỏ giá trị của mình.

Dưới thời Lampard, Jorginho được sử dụng và chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1991 thậm chí còn được bầu chọn là đội phó của đội chủ sân Stamford Bridge, anh cũng là người chịu trách nhiệm thực hiện những quả đá phạt đền của The Blues.

Jorginho là một trong những cầu thủ phân phối bóng tốt nhất tại Premier League với hơn 500 đường chuyền được thực hiện sau 8 vòng đấu đầu tiên. NHM Chelsea lúc này đang dành cho cầu thủ 28 tuổi một tình yêu rất lớn, và Jorginho hạnh phúc vì điều đó.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi NHM thay đổi suy nghĩ về mình, những nỗ lực của tôi cuối cùng đã được đền đáp. Tôi chẳng bao giờ nói gì cả, tôi chỉ làm việc, làm việc và làm việc. Cuối cùng thì thành quả cũng đã đến”.
Mới nhất, Jorginho rời Chelsea là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, đó là xác nhận từ Joao Santo, người đại diện của cầu thủ người Italia.

“Cậu ấy có khả năng rời Chelsea trở lại Serie A hay không ư? Có chứ. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi có thể xác nhận rằng cậu ấy luôn khát khao được trở về nhà”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X