Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Hazard có thể trở thành số 1 thế giới

Thứ Tư 02/01/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho khen ngợi Eden Hazard. Tiền vệ người Italia tin rằng nếu ở lại Chelsea và tiếp tục chơi ở vị trí trung phong, đồng đội Hazard có tiềm năng trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Hazard tỏa sáng ở Chelsea


Trong thời gian qua, Eden Hazard đã có một vài trận được bố trí chơi cao nhất trên hàng công Chelsea. Ngôi sao 27 tuổi đã không phụ lòng HLV Maurizio Sarri khi thích nghi một cách nhanh chóng. Thống kê chỉ ra ở 4 trận chơi ‘số 9 ảo’, Hazard ghi được 3 bàn thắng cộng thêm 3 đường kiến tạo.

Điển hình là ở trận thắng Watford 2-1 ngày Boxing Day, Hazard là tác giả của cả 2 bàn thắng cho Chelsea. Qua đó, anh ghi tên mình vào lịch sử khi cán mốc 100 bàn thắng cho CLB. Vì sự tỏa sáng của Hazard, HLV Sarri khẳng định không cần thêm tiền đạo mới trong tháng 1 này.

Jorginho khen ngợi Eden Hazard hết lời hình ảnh
Hazard vẫn đang chơi rất hay tại Chelsea

Cần biết rằng từ đầu mùa tới nay, bộ đôi trung phong Alvaro Morata và Olivier Giroud đều gây thất vọng với tổng cộng chỉ 6 bàn thắng tại Premier League. Sau trận thắng Crystal Palace 1-0, Giroud còn gặp chấn thương mắt cá và chưa định ngày trở lại.

Tất cả thể hiện vai trò quan trọng của Hazard với Chelsea vào lúc này. Dù vậy, tương lai của ngôi sao sinh năm 1991 còn là dấu hỏi khi anh được Real Madrid săn đón gắt gao.

Real hy sinh bộ đôi ngôi sao để có Eden Hazard
Real Madrid quyết tâm mua Eden Hazard ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận hy sinh Isco và Mateo Kovacic để có được điều mình cần.


Jorginho tin tưởng đồng đội


Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến năm 2020 và dưới sự chèo kéo của Real, anh vẫn chưa đưa ra quyết định ở lại hay không. Mới đây, Jorginho khen ngợi Eden Hazard bên cạnh ủng hộ đồng đội ở lại Chelsea.

Tuyển thủ Italia tin rằng với vị trí cao nhất hàng công, ngôi sao 27 tuổi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn và có thể cạnh tranh cùng các tên tuổi như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe cho các danh hiệu cá nhân. “Với tiềm năng của Hazard, nếu muốn, anh ấy có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới”, Jorginho nói với Sky Sports.

“Trong vai trò mới đang chơi, anh ấy có thể ghi nhiều bàn hơn. Theo những gì tôi đã chứng kiến, anh ấy có đủ khả năng để làm điều đó.”

Vào lúc 2h45 rạng sáng mai (3/1), Chelsea sẽ tiếp đón Southampton tới sân nhà tại vòng 21 Premier League. Trên BXH lúc này, đội bóng của Hazard và Jorginho đang xếp thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Arsenal – những người thắng đậm Fulham 4-1 vào đêm qua.

Xem lại màn trình diễn của Hazard trước Watford:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X