Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho chấn chỉnh đồng đội: "Trẻ không phải là cái cớ để thất bại"

Thứ Ba 31/12/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội trở nên mạnh mẽ hơn về mặt tâm lý sau chuỗi trận thiếu ổn định trong tháng 12 vừa qua.
Đoàn quân của Frank Lampard đã gặp khó khăn trước Arsenal khi để thua 0-1 từ khá sớm và bị áp đảo trong cả hiệp một. HLV Lampard thậm chí đã phải có sự thay đổi sớm khi đưa Jorginho vào sân ngay từ phút 34 để cải thiện tình hình.

Jorginho chấn chỉnh đồng đội Trẻ không phải cái cớ để thất bại hình ảnh

Jorginho lên tiếng chấn chỉnh đồng đội


Chelsea tưởng như đã phải nhận trận thua thứ 6 trong 8 trận gần nhất nhưng lại tạo ra được màn lội ngược dòng đầu tiên ở mùa giải này với 2 bàn thắng muộn màng của Jorginho và Abraham.

Chia sẻ mới đây, Jorginho đã lên tiếng kêu gọi các đàn em cải thiện hơn về mặt tâm lý và ngưng lấy tuổi trẻ ra làm lý do bao biện cho những thất bại.

“Các bạn đang nhắc đến chúng tôi cùng với khái niệm đội bóng trẻ. Nhưng chúng tôi đang ở giữa mùa giải và bất cứ cầu thủ nào cũng phải đứng ra nhận trách nhiệm.

Không chỉ các cầu thủ lớn tuổi trong đội. Dĩ nhiên là các cầu thủ trẻ cần được giúp đỡ nhiều hơn nhưng tuổi trẻ không phải là một cái cớ. Bạn cần phải sẵn sàng, chuẩn bị cho các trận đấu, chuẩn bị để chiến đấu bởi vì bạn đang chơi cho Chelsea ở Premier League.

Đánh bại Arsenal là một khoảnh khắc quan trọng với chúng tôi. Đó là một chiến thắng khó nhọc trên sân khách, nhất là khi đó là trận derby và khiến bạn cảm thấy điên rồ. Nhưng bây giờ chúng tôi cần thay đổi tư duy của mình, giành cả những chiến thắng trên sân nhà nữa bởi vì chúng tôi đang đánh rơi quá nhiều điểm số.

Tôi đã cố gắng thúc đẩy các đồng đội khi vào sân. Chúng tôi hơi yếu đuối trong giai đoạn đầu trận và tôi đã cố gắng thay đổi điều đó bởi vì chúng tôi cần thay đổi tư duy. Chúng tôi đã không chiến đấu đủ nhiều, tôi cũng không hiểu tại sao. Hôm nay chúng tôi đã thay đổi được nhưng không phải hôm nào cũng thế. Đáng lẽ chúng tôi cần chuẩn bị tốt hơn.

Tôi nghĩ điều quan trọng là mọi cầu thủ phải nói chuyện và giúp đỡ lẫn nhau. Hôm nay tôi vào sân từ ghế dự bị và có thể giúp đỡ các đồng đội. Điều quan trọng nhất là kết quả bởi vì chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và xứng đáng với chiến thắng này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X