Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho góp công lớn giúp Arsenal chiêu mộ thành công Kai Havertz

Thứ Ba 18/07/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho tiết lộ rằng mình đã dành thời gian để thuyết phục Kai Havertz gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Jorginho thuyết phục Kai Havertz tới Arsenal

Kai Havertz tới nay là 1 trong 3 bom tấn của Arsenal trong kì chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ người Đức rời Chelsea để chuyển tới đội bóng cùng thành phố với giá 65 triệu Bảng chưa tính phụ phí. 

Gia nhập Arsenal, Kai Havertz từ chối những sự quan tâm từ các đội bóng lớn khác như Real Madrid hay Bayern Munich. 

Và để Pháo Thủ có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1999, Jorginho góp công không nhỏ. Tiền vệ người Italia tiết lộ rằng chính anh đã thuyết phục người đồng đội cũ lựa chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Jorginho góp công lớn giúp Arsenal chiêu mộ thành công Kai Havertz 1
Jorginho thuyết phục thành công Kai Havertz gia nhập Arsenal.

Jorginho cho biết:

"Rất tuyệt vời khi cậu ấy tới đây! Khi tôi nghe được về thông tin ấy, tôi đã lập tức gọi điện cho Kai Havertz. Tôi hỏi cậu ấy rằng: 'Tin chuẩn chưa em?'

Cậu ấy đáp lại rằng: 'Chuẩn anh nhé. Mọi chuyện đều có thể xảy ra!' Và thế là tôi lập tức khuyên cậu ấy gia nhập Arsenal nhanh chóng. Tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho tất cả các bên thôi!"

Jorginho cũng vừa rời Chelsea để gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Giờ đây, 2 cựu cầu thủ Chelsea có cơ hội để sát cánh cùng nhau trong một màu áo mới.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X