Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho: Tôi ghét bị gọi là con trai của Sarri

Thứ Năm 02/09/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho đã trải lòng về một số lời chỉ trích khi mới tới Chelsea bao gồm việc bị gọi là “con trai của Sarri” khiến anh tức giận.

Sau khi lên dẫn dắt Chelsea năm 2018, Maurizio Sarri đã mang theo Jorginho từ Napoli sang. Tiền vệ 30 tuổi là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV này tại đội bóng Italia trước đó.

Jorginho Sarri
Jorginho khi hợp tác cùng Sarri tại Chelsea

Để có Jorginho, Chelsea đã phải chi ra tới 57 triệu bảng tính cả phụ phí cho Napoli. Trong giai đoạn đầu, tuyển thủ Italia chơi không tốt và nhận phải nhiều lời chỉ trích, dè bỉu về việc được đá chính nhờ mối quan hệ tốt với Sarri.

Jorginho viết trên The Players 'Tribune: “Khởi đầu ở Chelsea khiến tôi nhớ Napoli rất nhiều. Tôi vẫn còn nhớ những gì người ta bàn tán lúc đó. Họ nói tôi quá chậm chạp, quá yếu ớt và là con trai của Sarri.”

“Trời ơi, điều đó khiến tôi rất tức giận. Nhưng phải nói rằng người ta đã đánh giá thấp tôi. Bạn có thể thấy rằng tôi đã có một khởi đầu đầy sóng gió ở mọi CLB từng gắn bó. Thật khó tin nhưng khi đến Verona, không ai ưa tôi cả. ”

 “Nhưng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực và giành được sự tôn trọng. Sau 1 năm bị đem cho mượn ở đội hạng 4, tôi trở lại Verona và chúng tôi tiến lên Serie A. Tôi cũng từng có 1 năm khó khăn tại Napoli trước khi Sarri đến và thay đổi mọi thứ.”

Jorginho
Tuyển thủ Italia lên tiếng về những gì đã qua

“Tôi dùng những lời chỉ trích làm động lực. Tôi muốn những người chỉ trích mình phải xấu hổ. Giờ đây, tôi đã có 1 Europa League và 1 Champions League tại Chelsea. Vì vậy, với những phê bình, tôi chỉ muốn nói một điều: Cảm ơn tất cả!”

Sarri chỉ ở Chelsea có 1 mùa giải trước khi bị sa thải. Còn Jorginho hiện đang bước vào mùa thứ 4 tại The Blues và đã là đội phó của họ. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1991 chơi rất hay, góp công lớn vào chức vô địch Champions League của Chelsea.

Chưa đầy 2 tháng sau, Jorginho lại cùng Italia vô địch Euro 2020 khi vượt qua Anh ở chung kết. Sau những màn trình diễn ấn tượng, anh được UEFA vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm vào tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X