Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho gây áp lực lên Chelsea

Thứ Năm 20/10/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho vừa từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất của Chelsea khi anh yêu cầu mức lương mới phải tăng thêm 25%, nếu The Blues không đáp ứng họ có thể mất trắng tiền vệ này.

Hợp đồng giữa Jorginho và Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Bản thân Jorginho từng tuyên bố ưu tiên muốn ở lại Stamford Bridge, và đội bóng thành London cũng nhiều lần đàm phán qua đó thuyết phục tiền vệ này ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán đều đi vào ngõ cụt.

Jorginho vừa từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất của Chelsea khi anh yêu cầu mức lương mới phải tăng thêm 25%. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại cựu sao Napoli đang nhận 120.000 bảng/tuần, anh muốn được tăng lương lên 150.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn thêm 3 năm với The Blues.

Jorginho muon duoc tang luong o ban hop dong moi

Jorginho muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới

Về phía Chelsea, họ chỉ muốn giữ nguyên mức lương hiện tại của cầu thủ người Italia. Nếu vướng mắc giữa Jorginho và The Blues không được giải quyết sớm, tuyển thủ Azzurri sẽ tính đến phương án chia tay CLB theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

Đại diện của Jorginho - ông Joao Santos tiết lộ, có ít nhất 4 đội bóng khắp châu Âu đang dòm ngó và muốn có sự phục vụ của thân chủ ông. Thậm chí người đại diện của Jorginho còn xuất hiện ở thành phố Barcelona, nhiều người cho rằng ông đến TBN để đàm phán với Barca.

3 đội bóng còn lại quan tâm cầu thủ sinh năm 1991 là Real Madrid, AC Milan và Lyon. Jorginho được phép tự do đàm phán với các đội bóng ngoài nước Anh kể từ đầu năm tới. Hiện anh vẫn được ra sân thường xuyên trong màu áo The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X