Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì những phẩm chất này, Jorginho được so sánh với Paul Scholes?

Thứ Hai 26/07/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Luke Chadwick mới đây đã so sánh tiền vệ Jorginho với huyền thoại sân Old Trafford - Paul Scholes về tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng.

Luke Chadwick đánh giá cao Jorginho


Tiền vệ Jorginho đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1991 vô địch Champions League cùng Chelsea vào cuối tháng 5, sau đó đăng quang chức vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia vào giữa tháng 7.
Jorginho được so sánh với Paul Scholes

Jorginho được so sánh với Paul Scholes


Mùa giải vừa qua, Jorginho là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Chelsea ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Napoli cũng là một trong ba cái tên ra sân nhiều nhất của The Blues ở mùa giải vừa rồi. Tại Euro 2020, anh chơi nổi bật khi là người di chuyển nhiều nhất giải đấu.

Jorginho thậm chí đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Cựu cầu thủ MU - Luke Chadwick mới đây đã so sánh tiền vệ Jorginho với huyền thoại sân Old Trafford - Paul Scholes về tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng. Anh viết:

Jorginho đã có một mùa giải đáng kinh ngạc, cậu ấy vô địch Champions League cùng Chelsea, sau đó lên ngôi ở Euro 2020 cùng tuyển Italia. Cậu ấy bỏ lỡ một quả phạt đền ở trận chung kết, nhưng chẳng sao cả bởi Italia vẫn là đội vô địch”.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã có một mùa giải thực sự tốt. Cậu ấy tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng, giống như những gì mà Scholes và Carrick đã làm khi còn khoác áo MU. Đó là những chuyên gia kiểm soát và chuyền bóng, họ có vai trò rất lớn trong lối chơi của toàn đội”.

“Scholes ở MU có lẽ được coi là cầu thủ quan trọng và giá trị nhất dù anh ấy không ghi quá nhiều bàn thắng. Jorginho là người thực hiện những quả 11m cho Chelsea, cậu ấy có khá nhiều bàn thắng ở mỗi mùa giải. Tuy nhiên, thứ giá trị nhất mà cậu ấy mang lại không phải ở những bàn thắng”.
Chủ tịch ra tay, Chelsea có bước tiến mới trong thương vụ HaalandChủ tịch ra tay, Chelsea có bước tiến mới trong thương vụ Haaland
Đích thân chủ tịch Abramovich đã ra tay giúp Chelsea có thêm những lợi thế không nhỏ trong mục tiêu chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund.
Timo Werner, Kai Havertz và hàng loạt sao khủng trở lại ChelseaTimo Werner, Kai Havertz và hàng loạt sao khủng trở lại Chelsea
Timo Werner và Kai Havertz đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài 2 cầu thủ người Đức thì nhiều trụ cột khác cũng đã...
Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa hè này dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Man City.
Thêm một cầu thủ trẻ tháo chạy khỏi ChelseaThêm một cầu thủ trẻ tháo chạy khỏi Chelsea
Myles Peart-Harris đã trở thành cầu thủ trẻ mới nhất rời Chelsea và đích đến của anh là Brentford trong một bản hợp đồng 4 năm.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio RomeroĐiểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero
MU dùng lương khủng câu Leon Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero, Paulo Dybala gặp Juventus chốt tương lai,… là những tin tức đáng chú ý trong phần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X