Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia penalty của Chelsea được đánh giá hay hơn Hazard

Thứ Ba 01/10/2019 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Pat Nevin thừa nhận Eden Hazard đã ấn tượng, đồng đội cũ của anh còn hơn nữa.

Pat Nevin cho rằng Eden Hazard có thể là một cầu thủ sút phạt đền có hạng nhưng cách tiếp cận dị biệt của Jorginho còn nguy hiểm hơn.

Jorginho thể hiện tài đá 11m


Jorginho chuyển đến Chelsea từ Napoli mùa hè năm ngoái. Sau một thời gian thích nghi, hiện tiền vệ 27 tuổi ngày một quan trọng hơn tại sân Stamford Bridge. Ngoài khả năng điều bóng sở trường, công việc thu hồi bóng của Jorginho cũng được cải thiện trông thấy.

Jorginho của Chelsea sút penalty hay hơn Eden Hazard hình ảnh
Jorginho được ca ngợi bởi tài đá 11m

Không thể quên nhắc tới những pha đá penalty chính xác theo cách rất riêng của Jorginho. Từ khi mùa giải 2019-20 bắt đầu tới nay, tuyển thủ Italia đã ghi 3 bàn từ chấm 11m với 2 cho CLB và 1 cho ĐTQG.

Cuối tuần qua, Jorginho đã mở tỷ số cho Chelsea trước Brighton cũng từ chấm phạt đền. Trước đó ít này, Ross Barkley dù tự tin giành bóng để thực hiện penalty nhưng đã đá hỏng khiến The Blues thua Valencia 1-0 tại Champions League ngay trên sân nhà.

Được tiền bối tán tụng


Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Pat Nevin tin rằng những cú đá phạt đền của Jorginho còn lợi hại hơn cả Eden Hazard. “Tôi biết tất cả chúng ta đều yêu thích những quả phạt đền tuyệt vời của Eden Hazard trong vài mùa qua. Nhưng thật lòng tôi nghĩ cách đá của Jorginho thậm chí còn lợi hại hơn”, người đàn ông 56 tuổi nói trên trang web chính thức của The Blues.

Hazard
Nevin đánh giá Jorginho cao hơn cả Hazard

“Trong những tình huống 11m ở thời gian chính thức, Jorginho chỉ bỏ lỡ 1 lần trong sự nghiệp. Cách cậu ấy nhảy lên trước khi đá khiến các thủ môn bị đánh lừa. Tôi bị ấn tượng bởi những cú đá nhẹ nhàng và cậu ấy gần như không cần nhìn vào bóng.”

“Ngay cả Hazard cũng phải nhìn bóng ít nhiều trước khi thực hiện. Khi thủ môn di chuyển, Jorginho không bao giờ nhìn xuống. Đó là một khả năng đáng kinh ngạc và không dễ ngăn cản.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X