Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận hung tin sau khi đánh bại Leicester

Thứ Bảy 20/11/2021 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester trở nên không trọn vẹn khi tiền vệ Jorginho dính chấn thương và phải rời sân cuối trận.

Jorginho chấn thương

Những phút cuối trận Leicester vs Chelsea, tiền vệ Jorginho nằm sân dù không va chạm với bất kì ai. Cầu thủ người Italia không thể tiếp tục thi đấu và HLV Thomas Tuchel buộc phải có sự thay đổi. Ông tung Loftus Cheek vào sân thay Jorginho.

Theo BT Sport, Jorginho gặp vấn đề về gân kheo. Mức độ cụ thể về chấn thương của Jorginho hiện vẫn chưa được phía Chelsea cập nhật. Nhưng ít nhất, sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, tiền vệ 29 tuổi có thể tự đi bộ rời sân.

Jorginho
Jorginho dính chấn thương và phải rời sân trong những phút cuối trận gặp Leicester.

Chấn thương của Jorginho khiến HLV Thomas Tuchel như ngồi trên đống lửa. Phía trước Chelsea là 2 trận đấu rất quan trọng với Juventus (Champions League) và MU (Premier League).

Trong thời gian qua, Jorginho đóng vai trò không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của Thomas Tuchel tại Chelsea. Và chắc chắn ông không muốn mất đi cậu học trò cưng ở thời điểm quan trọng của mùa giải.

Chelsea dễ dàng đánh bại Leicester 3-0 với các bàn thắng của Rudiger, Kante và Pulisic. Chiến thắng này giúp The Blues duy trì ngôi đầu bảng với 29 điểm sau 12 vòng đấu.

HLV Tuchel không tin vào mắt mình khi Kante ghi bànHLV Tuchel không tin vào mắt mình khi Kante ghi bàn
HLV Thomas Tuchel không tin nổi vào mắt mình sau khi chứng kiến tiền vệ Ngolo Kante lập siêu phẩm vào lưới Leicester.
Những con số ấn tượng sau trận Leicester 0-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Leicester 0-3 Chelsea
Không có bất ngờ ở trận Leicester vs Chelsea, đội khách chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-0. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X