Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin

Thứ Tư 19/05/2021 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester, ngôi sao người Italia đã đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin.

Jorginho lại ghi bàn trên chấm 11m


Trận cầu tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea sẽ tiếp đón Leicester. Đây là cuộc đọ sức của hai đội xếp thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cục diện Top 4.

Jorginho ghi bàn thứ 7 mùa này đều từ chấm 11m

Jorginho ghi bàn thứ 7 mùa này đều từ chấm 11m


Chelsea với lợi thế sân nhà đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Họ có bàn thắng mở tỷ số do công của trung vệ Rudiger ở phút 47. Tới phút 66, Timo Werner bị Fofana phạm lỗi trong khu vực cấm địa và tổ VAR xác nhận Chelsea xứng đáng được hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, tiền vệ Jorginho dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt. Trong số 13 bàn thắng của Jorginho tại Premier League, 11 bàn là từ các quả phạt đền (85%), tỷ lệ cao nhất trong số những cầu thủ ghi ít nhất 10 bàn thắng trong lịch sử giải đấu.

Mùa giải năm nay, Jorginho đã có 7 bàn ở Premier League, tất cả đều đến từ chấm 11m. Anh thậm chí đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2020/21.

Leicester sau đó đã dồn lên mạnh mẽ ở những phút cuối trận nhưng chỉ có bàn thắng danh dự do công của Kelechi Iheanacho. Với chiến thắng 2-1 trên sân nhà, Chelsea đã chính thức qua mặt Leicester để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của đối thủ.

Ở vòng đấu cuối cùng, thầy trò Thomas Tuchel chỉ giành 3 điểm trên sân của Aston Villa là chắc chắn có được vị trí thứ 3 chung cuộc. Còn với Leicester, họ sẽ chính thức văng khỏi Top 4 nếu Liverpool – đội xếp thứ 5 giành chiến thắng trước Burnley ở vòng đấu này.

Phục thù Leicester, Chelsea sáng cửa Top 4 Premier LeaguePhục thù Leicester, Chelsea sáng cửa Top 4 Premier League
Bằng nỗ lực không biết mệt mỏi, Chelsea đã có chiến thắng trước Leicester trong trận chung kết Top 4 để trả món nợ ở FA Cup, qua đó chiếm thế thượng phong...
Mason Mount xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2020/21Mason Mount xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2020/21
Những cống hiến không biết mệt mỏi của Mason Mount được đền đáp với danh hiệu Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất mùa giải 2020/21.
Chelsea không có cửa chiêu mộ Harry KaneChelsea không có cửa chiêu mộ Harry Kane
Theo The Atletic, Chelsea gần như không có cơ hội chiêu mộ Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Chelsea được tiếp thêm sức mạnh trước những trận đấu sống cònChelsea được tiếp thêm sức mạnh trước những trận đấu sống còn
Chelsea đón chào sự trở lại của Kovacic và Christensen trong giai đoạn quan trọng quyết định thành bại của mùa giải năm nay.
Brendan Rodgers muốn Leicester đá một trận sống còn với ChelseaBrendan Rodgers muốn Leicester đá một trận sống còn với Chelsea
Phát biểu trước trận Chelsea vs Leicester, HLV Brendan Rodgers tuyên bố đội khách sẽ không đến sân Stamford Bridge để thủ hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X