Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho đã có quyết định về tương lai

Thứ Năm 22/06/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Nizaar Kinsella, Jorginho sẽ không trở lại Italia để thi đấu cho Lazio, qua đó đoàn tụ với HLV Sarri.

Vào tháng 1 vừa qua, Jorginho rời Chelsea gia nhập Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Khi Thomas Partey dính chấn thương, cầu thủ người Italia được HLV Mikel Arteta sử dụng bên cạnh Xhaka ở khu vực giữa sân. Những màn trình diễn của Jorginho là khá tốt, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh có thể rời London ở Hè 2023. 

Theo đó HLV Sarri của Lazio đã trực tiếp liên hệ thuyết phục anh trở lại Italia thi đấu. Ông Sarri từng làm việc với Jorginho ở Napoli, sau đó chính nhà cầm quân này mang tiền vệ sinh năm 1991 tới Chelsea cùng mình. Với mối quan hệ thân thiết với cầu thủ 32 tuổi, HLV Sarri hy vọng sẽ tái hợp học trò cũ.

Jorginho da co quyet dinh ve tuong lai

Jorginho đã có quyết định về tương lai

Phía Arsenal cũng được cho là chấp nhận bán Jorginho với giá 12 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà họ bỏ ra để có tiền vệ này từ Chelsea. Mikel Arteta đang muốn cải tổ nơi tuyến giữa, ông sẵn sàng để Jorginho rời đi, qua đó đón Rice của West Ham. 

Tuy nhiên, theo nhà báo Nizaar Kinsella, Jorginho sẽ không trở lại Italia để thi đấu cho Lazio, qua đó đoàn tụ với HLV Sarri. Cựu sao Chelsea cảm thấy hấp dẫn trước dự án mà Mikel Arteta đang xây dựng, do đó anh sẽ không rời khỏi Emirates, ít nhất là trong mùa Hè này.

Jorginho muốn ở lại Arsenal cạnh tranh vị trí đá chính, anh thậm chí chấp nhận ngồi dự bị. Trong trường hợp Jorginho không rời đi, Pháo thủ có thể thanh lý Thomas Partey và Xhaka. Hiện một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Partey, họ chấp nhận chi 40 triệu euro mua tiền vệ người Ghana. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X