Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho giảm nửa lương để trở lại Napoli

Thứ Sáu 30/12/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho sẵn sàng trở lại thi đấu cho Napoli nếu như việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea đổ vỡ trong vài tuần tới.

Jorginho giảm nửa lương để trở lại Napoli

Hợp đồng hiện tại của Jorginho với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. The Blues đang nhắm chiêu mộ Enzo Fernandez từ Benfica để thay thế Jorginho trong trường hợp cầu thủ này ra đi.

Nhieu doi bong lon quan tam Jorginho
Jorginho giảm nửa lương để trở lại Napoli

Người đại diện của Jorginho đang tìm kiếm những lựa chọn. Trở lại Italia có thể xem là một lựa chọn tốt cho Jorginho, nếu như không thể đạt được thỏa thuận về hợp đồng với Chelsea.

Theo tờ Sky Italy, Chelsea vẫn muốn gia hạn với Jorginho. Chỉ có một cuộc gọi từ Napoli mới có thể khiến Jorginho cân nhắc những lựa chọn của mình.

Nếu việc đàm phán với Chelsea đổ vỡ thì người đại diện của Jorginho sẽ cố gắng đạt một thỏa thuận với Napoli. Tuy nhiên, với tình hình tài chính khó khăn của Napoli hiện tại, đón Jorginho trở lại là một công việc phức tạp.

Mức lương 6 triệu Euro/mùa của Jorginho là quá nhiều với Napoli. Nếu Jorginho muốn trở lại đội bóng cũ, anh sẽ phải chấp nhận giảm lương. Cụ thể, Jorginho sẽ phải chấp nhận giảm 50% lương để đầu quân cho Napoli.

Lúc này, Napoli vẫn đang phải kiểm soát việc chi tiêu nghiêm ngặt. Họ đã phải để Lorenzo Insigne, Kalidou Koulibaly và Dries Mertens ra đi. Tuy thế, Napoli vẫn đang có một mùa giải thăng hoa khi dẫn đầu Serie A với khoảng cách lên đến 8 điểm so với nhóm bám đuổi.

Napoli không phải là con đường duy nhất để Jorginho trở lại Serie A. Lazio cũng là một lựa chọn khả thi, bởi ở đó có HLV Maurizio Sarri. Newcastle và Barcelona cũng có liên hệ với người đại diện của Jorginho trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X