Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Việc Jorginho rời Chelsea chỉ là tin vịt"

Thứ Tư 22/04/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Santos, người đại diện của tiền vệ Jorginho vừa lên tiếng khẳng định cầu thủ này sẽ chẳng đi đâu hết.

Tương lai Jorginho nằm ở Stamford Bridge.


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jorginho đã có 37 lần được sử dụng trên mọi đấu trường, đóng góp 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Tuy nhiên, không ít trận đấu anh phải xuất phát trên băng ghế dự bị bởi HLV Lampard vẫn ưu tiên Kane hơn Jorginho ở vị trí "tiền vệ mỏ neo" nơi tuyến giữa.
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai tiền vệ Jorginho hình ảnh

HLV Sarri đang muốn tái ngộ Jorginho ở Juventus


Bởi vậy, dần dần trên các mặt báo xuất hiện thông tin cho rằng, HLV Sarri của Juventus, người thầy vô cùng thân thiết với Jorinho do cả hai từng cùng gắn bó ở Napoli rồi chính Sarri đưa cầu thủ sinh năm 1991 tới Chelsea, muốn đoàn tụ với trò cũ ở đội bóng thành Turin.

Một số kênh khác thì khẳng định Jorginho cũng nghĩ đến việc rời Chelsea để được tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.

Còn nhớ, Joao Santos, người đại diện của tiền vệ Jorginho, từng có lần đề cập đến khả năng cầu thủ này rời Chelsea nhưng lần này ông lại chia sẻ hoàn toàn khác:

"Tôi đã đọc được thông tin liên quan đến việc Juventus theo đuổi Jorginho, nhưng tôi chưa bao giờ liên hệ với họ. Jorginho vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea. Cậu ấy hạnh phúc ở London và muốn tiếp tục thi đấu tại Stamford Bridge".
HLV Sarri sắp tái ngộ trò cưng tại Juventus
Tiền vệ Jorginho nhiều khả năng sẽ một lần nữa tái ngộ với ông thầy cũ Maurizo Sarri tại Juventus.
"Chúng tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea và nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua vào tháng 7 tới. Trước đó, qua 3 lần đàm phán, chúng tôi đã thống nhất được một số điều khoản".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X