Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Tư 01/05/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho và Arsenal đang dần tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Jorginho sẽ tiếp tục ở lại Arsenal

Hợp đồng giữa Arsenal và Jorginho đáo hạn sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Pháo Thủ ghi nhận những cống hiến của tiền vệ người Italia suốt thời gian qua và mong anh tiếp tục thi đấu cho đội bóng. 

Những cuộc đàm phán giữa đôi bên về 1 bản hợp đồng mới đã diễn ra. Và theo thông tin mới nhất từ The Athletic, Arsenal và Jorginho đang dần tìm được tiếng nói chung.

Được biết, Arsenal đề nghị Jorginho kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Chi tiết về mức đãi ngộ cầu thủ 32 tuổi nhận được nếu kí mới hợp đồng chưa được tiết lộ. 

Nguoi dai dien cap nhat tuong lai Jorginho 
Jorginho nhiều khả năng sẽ tiếp tục cống hiến cho Arsenal.

Tuy nhiên, Jorginho đang khá hài lòng với lời đề nghị từ Arsenal. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với sân Emirates. 

Jorginho gia nhập Arsenal từ Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái với giá vỏn vẹn 20 triệu Euro. Và anh đã nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng của mình. 

Jorginho để lại dấu ấn chuyên môn với khả năng cầm nhịp ở giữa sân. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ sinh năm 1991 còn trở thành thủ lĩnh trong tập thể có nhiều cầu thủ trẻ. Đó là lý do HLV Mikel Arteta rất cần Jorginho và muốn giữ anh ở lại đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X