Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá pen

Thứ Sáu 05/02/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham, HLV Tuchel xác nhận Jorginho đang là lựa chọn hàng đầu cho những quả penalty tại Chelsea hiện tại.

Jorginho đòi lại quyền đá pen

Rạng sáng nay, Chelsea đánh bại Tottenham với tỉ số tối thiều. Jorginho ghi bàn duy nhất trên chấm 11m sau khi Werner bị đốn ngã trong vòng cấm.

Đáng chú ý, đội phó Chelsea không còn nhảy chân sáo khi lấy đà. Cầu thủ người Italia chạy đà dứt khoát trước khi tung cú sút rất căng đánh bại Lloris.

Trước đó, kiểu nhảy chân sáo khi đá penalty của Jorginho phần nào bị bắt bài. Anh thực hiện hỏng tới 3 quả phạt đền từ đầu mùa.

Bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá pen hình ảnh
Jorginho ghi bàn vào lưới Tottenham trên chấm penalty.

Từng có giai đoạn cựu HLV Lampard tước quyền đá pen của tiền vệ số 5 và trao cho Werner. Song, sau khi chân sút người Đức đá hỏng phạt đền ở trận gặp Luton, Jorginho đã đòi lại quyền đá penalty. Thông tin này được HLV Tuchel xác nhận.

"Thủ môn Caballero thường xuyên thách đấu các đồng đội ở bài tập đá penalty. Các cầu thủ phải rất nghiêm túc và tập trung thì mới có thể chọc thủng lưới cậu ta.

Sau những buổi tập vừa qua thì tôi đánh giá cao khả năng đá penalty của Jorginho và Mount. Nhưng hôm nay, tôi chỉ định đích danh Jorginho đá pen và  cậu ấy đã ghi bàn."

Chelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real MadridChelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real Madrid
Chelsea bất ngờ muốn đưa Hazard trở lại Stamford Bridge hè này trong bối cảnh Real Madrid đang mất dần sự kiên nhẫn với anh.
Tuchel mãn nguyện sau khi đả bại MourinhoTuchel mãn nguyện sau khi đả bại Mourinho
Ngay trên sân khách, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng tối thiểu trước Tottenham, qua đó cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
Chelsea dính tổn thất nặng nề sau trận thắng SpursChelsea dính tổn thất nặng nề sau trận thắng Spurs
Giành chiến thắng trong trận derby London căng thẳng, nhưng The Blues không thể vui mừng khi thủ lĩnh hàng phòng ngự, Thiago Silva dính chấn thương.
Thua Chelsea, Mourinho đặt dấu chấm hết cho Gareth BaleThua Chelsea, Mourinho đặt dấu chấm hết cho Gareth Bale
Dù đội nhà thiếu quân và bế tắc trong khâu ghi bàn, Gareth Bale vẫn không được HLV Jose Mourinho sử dụng trong trận tiếp đón Chelsea mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X