Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho lên tiếng giải thích sau pha ‘tự huỷ’

Thứ Năm 13/05/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Chelsea bất ngờ nhận thất bại trước Arsenal với sai lầm không thể tha thứ của tiền vệ Jorginho. Mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng lý giải.

Jorginho chia sẻ sau sai lầm


Ngay những phút đầu, tiền vệ người Italia đã có pha chuyền về làm lỡ đà thủ môn Kepa, từ đó đem tới cơ hội ghi bàn cho Arsenal. Thua tối thiểu đối thủ cùng thành phố, The Blues lỡ cơ hội vượt lên trong cuộc đua Top 4, và rơi vào tình thế nguy hiểm.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, Jorginho cho biết: “Những chỉ trích luôn hiện hữu trong bất kỳ công việc nào. Nó tuỳ thuộc vào cách bạn chấp nhận. Với tôi, đó là nguồn động lực để làm việc chăm chỉ hơn.”

Jorginho lên tiếng giải thích sau pha ‘tự huỷ’ hình ảnh
Tiền vệ Jorginho mắc sai lầm trong trận gặp Arsenal

Cùng với đó, anh cũng nói về cảm giác lọt vào chung kết Champions League: “Bạn hãy nói với tôi rằng đứa trẻ nào không mơ ước được vô địch C1? Sau khi vượt qua Real Madrid, tôi nhận ra sự khó khăn mà chúng tôi đã trải qua. Vì vậy, tất cả các cầu thủ đều có cảm xúc lớn, đó không chỉ là một trận đấu.

Lọt vào chung kết Champions League là một cảm giác tuyệt vời. Có lẽ vài người sẽ nói đó chưa phải chiến tích gì, nhưng chúng tôi chỉ còn vài bước nữa là đạt tới ước mơ.

Tôi vẫn còn 2 năm nữa trong bản hợp đồng và như đã nói, tôi luôn cảm thấy Chelsea như ở nhà. Vì vậy, chẳng có gì để nói về vấn đề này, hơn nữa chúng tôi mới chỉ bắt đầu dưới thời Thomas Tuchel. Chúng tôi còn rất nhiều điều làm tại đây.”
 
Quá đen: Chelsea bắn phá xà ngang Arsenal mệt nghỉ ở phút 90Quá đen: Chelsea bắn phá xà ngang Arsenal mệt nghỉ ở phút 90
Chelsea đã ở rất gần bàn gỡ hòa trước Arsenal ở phút thi đấu chính thức cuối cùng nhưng các cầu thủ của họ lại có 2 lần liên tiếp đưa bóng trúng xà ngang thật...
Xem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước ArsenalXem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước Arsenal
Tiền vệ Jorginho đã mắc sai lầm tai hại trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Arsenal tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X