Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal: "Chelsea luôn giành danh hiệu"

Thứ Tư 11/09/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho khẳng định Arsenal đang có sự chuyển biến lớn về tâm lý dưới thời Mikel Arteta, bởi vì câu lạc bộ đã trải qua nhiều năm không tin tưởng họ có thể giành danh hiệu.

Jorginho chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal

Jorginho khẳng định Arsenal thiếu niềm tin so với Chelsea về khả năng giành danh hiệu. Nhưng tiền vệ người Italia thấy rằng đã có sự chuyển biến nhờ Mikel Arteta và đội bóng đang có động lực lớn để vượt qua Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Jorginho
Jorginho chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal

“Điều duy nhất tôi có thể nói là thời điểm Arteta ở đây. Tại Chelsea, dù bất kỳ hoàn cảnh nào, Chelsea cũng sẽ giành chức vô địch. Dù đó là danh hiệu nào – Carabao Cup, FA Cup, Premier League, Champions League, Europa League – họ sẽ giành được một thứ gì đó.

Điều đó không xảy ra ở Arsenal trước đây. Nhưng tâm lý bây giờ đã khác bởi vì bạn có thể thấy khát khao chiến thắng. Đôi khi mọi thứ không như mong muốn nhưng ý chí và nỗ lực là điều có thể thấy.

Cách mà bạn tập luyện mỗi ngày, thông tin mà bạn có – kể cả những bức ảnh treo tường trên sân tập, mọi thứ trong bầu không khí này đều hướng đến chiến thắng.

Điều đó rất tốt bởi vì Arteta đã gửi đi những thông điệp đó. Nó truyền đến tâm trí của bạn khi bạn thấy nó liên tục, và bạn bắt đầu tin tưởng.

Bạn đến và thấy điều đó mỗi ngày và rồi bạn hình thành thói quen. Điều đó rất tốt bởi vì bạn có động lực, và tất cả những gì bạn muốn là chiến thắng.

Lịch sử của Arsenal cũng vĩ đại và mọi người đều biết điều đó. Tâm lý chiến thắng bây giờ đã trở lại nên chúng tôi cần phải duy trì những gì mình đang làm. Dĩ nhiên, kỳ vọng từ tất cả chúng ta rất cao bởi vì ai mà không muốn chiến thắng?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X