Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho chỉ đồng ý ở lại Arsenal với 1 điều kiện

Thứ Sáu 22/03/2024 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho mới đây đã đưa ra điều kiện cho Arsenal trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên.

Jorginho ra điều kiện với Arsenal

Hợp đồng giữa Jorginho và Arsenal đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Phía Arsenal bày tỏ thiện chí muốn giữ chân cầu thủ người Italia. 

Trong thời gian qua, Jorginho đã thể hiện được giá trị của mình. Kinh nghiệm dày dặn của tiền vệ số 20 giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ. 

Jorginho
Jorginho muốn gia hạn thêm 2 năm với Arsenal.

Hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nếu cả hai đạt được những thống nhất. Thời gian qua, Jorginho và Arsenal đã tiến hành những cuộc đàm phán. 

Jorginho đã đề đạt về nguyện vọng muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Anh sẽ chỉ ở lại nếu phía Pháo Thủ chấp nhận đề nghị này. Hiện tại, Arsenal vẫn đang cân nhắc đề nghị từ phía Jorginho. Họ sẽ phải tính toán kĩ lưỡng khi cầu thủ người Italia năm nay đã 33 tuổi.

Trong trường hợp rời Arsenal, Jorginho có thể trở lại Italia. Thời gian qua, người đại diện của anh cũng đã có những buổi gặp gỡ với những đội bóng tại Serie A. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ thoả thuận nào. Jorginho sẽ chỉ quyết định cuối cùng về tương lai của mình vào cuối mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X