Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho: ‘Chelsea phải mạnh mẽ, bớt mềm yếu đi!’

Thứ Tư 01/01/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jorginho, Chelsea đã có phần mềm yếu trong những trận đã qua và điều đó cần phải thay đổi.

Sau đợt tập trung ĐTQG giữa tháng 11, Chelsea có sự đi xuống phong độ thấy rõ. 8 vòng đấu vừa qua, The Blues thua tới 5 và ngoài Man City, những đội hạ gục họ như Everton, West Ham, Bournemouth và Southampton đều rất bình thường.

3 trong số 5 trận thua trên tới trên sân nhà Stamford Bridge. Về cách cải thiện, Jorginho cho rằng Chelsea cần phải thay đổi trong tâm lý của họ để mang những kết quả tích cực trở lại.

Jorginho ‘Chelsea phải mạnh mẽ, bớt mềm yếu đi!’ hình ảnh
Jorginho ghi 1 bàn giúp Chelsea vượt qua  Arsenal 2-1

Tuyển thủ Italia nói: “Bạn biết bạn phải chiến đấu khi ra sân. Đôi khi bạn có một chút yếu mềm trên sân nhà và tôi nghĩ đó là những gì chúng tôi phải thay đổi. Đôi khi chúng tôi chơi với những đội thiếu cởi mở, chỉ phòng thủ và thực hiện các pha phản công, rất khó tìm ra không gian.”

“Chúng tôi cần phải nỗ lực để phá vỡ điều đó. Tôi nghĩ bạn nên thúc đẩy, phá vỡ những lớp phòng ngự và hoạt động nhiều hơn để kéo giãn đội hình đối thủ. Đôi khi chúng tôi không làm điều đó, chúng tôi muốn chơi bóng chỉ bằng chân và có lẽ nên thay đổi. Mấu chốt có thể là tâm lý.”

Jorginho đến Chelsea theo chân HLV Maurizio Sarri trong hợp đồng 57 triệu bảng từ Napoli. Sau khi ông thầy thân thiết ra đi chỉ sau 1 năm, cầu thủ 28 tuổi bị nghi ngờ về tương lai.

Nhưng người kế nhiệm Frank Lampard đã giữ chân Jorginho và cầu thủ này cũng thích nghi tốt với triều đại mới. Cựu thành viên Napoli nói về quãng thời gian qua và việc được bổ nhiệm làm đội phó:

“Tôi hạnh phúc nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng. Nếu Lampard nghĩ đó là điều tốt nhất cho đội, tôi rất vui. Nhưng tôi không thay đổi bản thân.”

“Tôi vẫn sẽ là người như vậy, cố gắng giúp đỡ mọi người. Có lúc tôi đùa rất nhiều nhưng khi phải làm việc chăm chỉ, tôi cùng các đồng đội nghiêm túc. Tôi vẫn làm điều đó như trước.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X