Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho chê Lampard "chưa đủ trình" dẫn dắt Chelsea

Thứ Bảy 24/04/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho bất ngờ khẳng định HLV Frank Lampard chưa đủ tài năng và kinh nghiệm để dẫn dắt Chelsea, và việc thất bại là việc tất yếu.

Jorginho không đánh giá quá cao Frank Lampard


HV Frank Lampard bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Derby County vào tháng 5 năm 2018 và chỉ 14 tháng sau, ông được Chelsea đưa về để thay thế Maurizio Sarri. Việc đưa đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh vào đến trận chung kết play-off giành vé thăng hạng lên Premier League khiến Lampard ghi điểm trong mắt BLĐ đội bóng thành London.
Jorginho nói về Frank Lampard

Jorginho nói về Frank Lampard


HLV người Anh là huyền thoại của sân Stamford Bridge, ông được chào đón nhiệt tình khi trở lại đội bóng cũ. Mùa giải đầu tiên, Chelsea xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Đó là thành tích có thể chấp nhận được khi The Blues không có những bản hợp đồng chất lượng.

Hè năm ngoái, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình, song họ chơi không mấy ấn tượng. The Blues rơi xuống vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, hệ quả là Lampard bị sa thải. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Jorginho đã chỉ ra lý do Lampard thất bại ở Chelsea. Anh nói với ESPN Brasil:

“Tôi rất chân thành với Lampard . Tôi tin rằng ông ấy là một huyền thoại của câu lạc bộ, nhưng ông ấy đã bỏ qua một số bước cần thiết để học hỏi trước khi chuyển đến một câu lạc bộ lớn. Lampard dẫn dắt một CLB mà ông ấy là một huyền thoại, đó là lợi thế. Nhưng ông ấy thiếu đi kinh nghiệm”.

“Chelsea là một CLB giàu tham vọng, đội bóng luôn hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Lampard đến đây quá sớm, ông ấy chưa sẵn sàng cho công việc này. Nếu ông ấy làm việc ở nhiều đội bóng trước khi đến Chelsea, ông ấy sẽ đưa ra nhiều quyết định chính xác hơn”.

Kể từ khi Thomas Tuchel thay thế Lampard, Chelsea đã giành được 13 chiến thắng sau 20 trận và đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ cũng có mặt ở bán kết Champions League và lọt vào trận chung kết FA Cup.
“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea và West Ham chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng”“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea và West Ham chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 33 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham dự đoán Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm trước Leeds ở vòng đấu này.
Đội phó Chelsea e ngại Lingard trước trận gặp West HamĐội phó Chelsea e ngại Lingard trước trận gặp West Ham
Tiền vệ Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea trước thềm trận đấu vô cùng quan trọng với West Ham tại vòng 33 Premier League 2020/21 cuối tuần này.
Ross Barkley lên tiếng về tương lai ở ChelseaRoss Barkley lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Ross Barkley đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Ngôi sao người Anh khẳng định chưa nghĩ đến việc rời Chelsea.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/4: Tân binh quyết rời MU gia nhập Gã khổng lồ; Chelsea muốn mua Ngọc quýTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/4: Tân binh quyết rời MU gia nhập Gã khổng lồ; Chelsea muốn mua Ngọc quý
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Sir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của ChelseaSir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson đã khen ngợi tiền vệ Billy Gilmour của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X