Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Jorginho cần ghi nhiều bàn thắng hơn để trở nên hoàn hảo"

Thứ Hai 04/03/2019 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness nói về Jorginho, cựu sao Liverpool khẳng định tiền vệ người Italia cần ghi thêm những bàn thắng để có thể khẳng định tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Chelsea.

Jorginho cần ghi thêm những bàn thắng


Trong trận đấu vớ Fulham, tiền vệ Jorignho đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Pha lập công của cầu thủ người Italia đã trực tiếp mang về 3 điểm cho đội bóng thành London, giúp họ tiến gần hơn đến nhóm 4 đội dẫn đầu.
Graeme Souness nói về Jorginho sau bàn thắng vào lưới Fulham hình ảnh

Graeme Souness nói về Jorginho


Cách đây không lâu, Jorginho quyết tâm chứng tỏ khả năng ở Chelsea, cầu thủ người Italia tuyên bố sẽ lấy lại niềm tin từ NHM đội bóng thành London: “Ở thời điểm hiện tại tôi đang phải đối mặt với những áp lực, đó là điều bình thường trong bóng đá. Tôi tin rằng mình sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới, tôi tin rằng những màn trình diễn tốt sẽ khiến NHM Chelsea thay đổi suy nghĩ về mình”.

Tiền vệ sinh năm 1991 đang biến những phát biểu thành hiện thực, bàn thắng vào lưới Fulham giúp anh lấy lại niềm tin từ NHM Chelsea. Graeme Souness nói về Jorginho, cựu sao Liverpool khẳng định tiền vệ người Italia cần ghi thêm những bàn thắng để có thể khẳng định tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Chelsea.

“Bàn thắng của Jorginho vào lưới Fulham thật tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm rất đa năng, nhưng cậu ấy chưa phát huy tối đa khả năng của mình. Tôi nhận thấy rằng cậu ấy có khả năng sút xa rất tốt, Jorginho cần dâng cao dứt điểm khi có cơ hội”.

“Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng thi đấu cho Chelsea giúp cậu ấy có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Jorginho cần ghi thêm những bàn thắng, những pha lập công sẽ giúp cậu ấy khẳng định tầm ảnh hưởng vào lối chơi của Chelsea”.

HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Fulham vs Chelsea, ông thầy người Italia không hài lòng dù The Blues giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Video Fulham 1-2 Chelsea (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X