Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không còn “bố nuôi” Sarri, Jorginho đã tìm ra thần tượng mới

Thứ Năm 01/08/2019 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn dài với Sky Sport, tiền vệ Jorginho cam kết tương lai tại Chelsea, đồng thời đang nỗ lực hết sức để hướng đến mùa giải mới.


Jorginho muốn chứng tỏ tài năng bản thân

Được HLV Sarri đem về từ mùa hè 2018, tiền vệ Jorginho đã có một mùa giải thành công với chức vô địch Europa League. Nhưng lúc này, Sarri đã chia tay Chelsea để gia nhập Juventus, khiến ngôi sao Italia có đôi chút hụt hẫng. Dù vậy, anh vẫn ở lại The Blues, thay vì theo bước ông thầy.
Chia sẻ trước mùa giải mới, Jorginho cho biết: “Tôi sẽ không nói rằng mình buồn đâu. Sarri là HLV của tôi, chúng tôi đã làm việc chung được 4 mùa giải, nhưng đã đến lúc để đi con đường khác. Tôi rất biết ơn vì ông ấy đã trao cho tôi cơ hội, cũng như dạy tôi rất nhiều điều.

Giờ là một chương mới trong sự nghiệp với một HLV khác. Tôi cần phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn. Chúng tôi cần phải nhìn về phía trước.

Tiền vệ Jorginho lên tiếng ca ngợi Lampard hình ảnh

Không còn Sarri bên cạnh, tiền vệ Jorginho vẫn tiếp tục ở lại Chelsea


Lampard là huyền thoại của đội bóng. Sự nghiệp của ông ấy nói lên tất cả. Mọi người đều có thể thấy những gì Lampard làm được khi còn là cầu thủ, không chỉ cho Chelsea mà còn cho bóng đá nói chung. Tôi theo dõi Lampard thi đấu từ khi tôi vẫn là một đứa trẻ, thật tuyệt khi được làm việc cùng ông ấy.

Tất nhiên rồi, chúng tôi sẽ nói về vị trí thi đấu, trao đổi về nhiệm vụ và vai trò của tôi trên sân. Tôi cần được biết ông ấy muốn gì ở tôi. Bởi vậy, tôi phải nỗ lực và cải thiện khả năng của mình. Càng có nhiều yêu cầu đưa ra, chúng tôi càng có thể chơi theo cách HLV muốn.

Mùa giải vừa qua, tôi không có nhiều bàn thắng hay những đường kiến tạo. Một vài người chỉ trích tôi chẳng có pha kiến tạo nào dù chuyền mấy nghìn lần, có lẽ họ không xem trận đấu đúng cách. Hy vọng tôi sẽ gặp nhiều may mắn trong mùa giải tới, có thêm vài pha kiến tạo và ghi bàn.

Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của toàn đội. Chelsea giành chiến thắng có ý nghĩa hơn là thành tích cá nhân của tôi” – tiền vệ Jorginho chia sẻ.

Joe Cole đánh giá cao Mason Mount, dự đoán thứ hạng của Chelsea ở NHA mùa tới
Joe Cole nói về đội hình Chelsea trước mùa giải mới, người cũ dự đoán sao trẻ Mason Mount sẽ trưởng thành vượt bậc ở mùa giải 2019/20.
Barkley: ‘Lampard là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ’
Ross Barkley mới bày tỏ sự hâm mộ dành cho Frank Lampard và niềm vui khi cựu tiền vệ này dẫn dắt Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X