Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang thăng hoa, đội phó Chelsea bất ngờ bóng gió muốn ra đi

Chủ Nhật 28/03/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đóng vai trò vô cùng quan trọng dưới thời Tuchel, Jorginho bất ngờ lên tiếng để ngỏ khả năng rời Chelsea trong tương lai gần.

Kể từ khi HLV Tuchel lên nắm quyền tại Chelsea, Jorginho trở thành nhân tố không thể thay thế. Bản thân chiến lược gia người Đức từng nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của cậu học trò tại The Blues hiện tại.

 

Jorginho
Jorginho bất ngờ thừa nhận nhớ cuộc sống ở Napoli.
Tuy nhiên, Jorginho mới đây lại bất ngờ bóng gió đề cập đến khả năng chia tay Stamford Bridge trong thời gian tới. Cầu thủ người Italia không ngần ngại tiết lộ mình nhớ cuộc sống tại đội bóng cũ Napoli.

 

"Không có từ ngữ nào diễn tả nổi tôi nhớ vùng Naples đến thế nào. Có ai mà không nhớ Naples chứ? Ở London quá lạnh lẽo, còn chẳng biết đến mặt trời là như thế nào cơ!"

Hợp đồng giữa Jorginho và Chelsea vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Tuy nhiên, cách đây chưa lâu, người đại diện của tiền vệ 29 tuổi tuyên bố sẽ cân nhắc nghiêm túc tương lai thân chủ mình tại Stamford Bridge nếu The Blues không có động thái gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

Ở một diễn biến khác, đợt tập trung tuyển Italia lần này không may mắn với Jorginho. Anh dính chấn thương đầu gối và sớm bị HLV Mancini trả về CLB điều trị. Ngoài tiền vệ số 5, Chelsea còn đón nhận thêm tổn thất với trường hợp tương tự của Kante. Cầu thủ người Pháp gặp vấn đề về gân kheo.

Thủ môn Chelsea tiết lộ sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas TuchelThủ môn Chelsea tiết lộ sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Willy Caballero đã chia sẻ sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel ở Chelsea.
Chelsea nên xem xét việc thay thế Timo WernerChelsea nên xem xét việc thay thế Timo Werner
Cựu tiền đạo tên tuổi một thời của Arsenal, Ian Wright cho rằng Chelsea nên cân nhắc việc bán Timo Werner nếu cầu thủ này tiếp tục gây thất vọng.
Sau Jorginho, “virus FIFA” lấy đi của Chelsea thêm NGolo KanteSau Jorginho, “virus FIFA” lấy đi của Chelsea thêm NGolo Kante
Theo xác nhận từ ĐT Pháp, tiền vệ NGolo Kante dính chấn thương sau trận hòa 1-1 trước Ukraine và anh sẽ lập tức trở lại đội bóng chủ quản để điều trị vấn đề...
ĐT Italia trả lại Jorginho cho ChelseaĐT Italia trả lại Jorginho cho Chelsea
Theo xác nhận từ HLV Roberto Mancini, Jorginho dính chấn thương đầu gối và đã rời nơi đóng quân của ĐT Italia. Thông tin này đang khiến NHM Chelsea rất lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X