Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho: "1 điểm trước Arsenal chẳng khác nào thất bại"

Thứ Tư 22/01/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho phát biểu sau trận Chelsea vs Arsenal, cầu thủ người Italia cảm thấy thất vọng khi The Blues không thể giành 3 điểm.

Jorginho thất vọng khi Chelsea không thể thắng


Chelsea đã có quá nhiều lợi thế trong trận cầu tâm điểm vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20 với Arsenal, họ được chơi hơn người ngay từ phút 26 do David Luiz bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi với Abraham. Tình huống này đồng thời giúp Chelsea được hưởng 11m.
Jorginho phát biểu sau trận Chelsea vs Arsenal hình ảnh

Jorginho nói về trận hòa Arsenal


Jorginho trên chấm phạt đền đã thực hiện thành công giúp Chelsea vượt lên dẫn trước. Sau đó đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, phút 63 họ đã phải trả giá. Gabriel Martinelli với tình huống tận dụng sai lầm của hàng thủ Chelsea để cân bằng tỷ số 1-1.

Phút 84, Cesar Azpilicueta lại giúp Chelsea vượt lên, nhưng chỉ 3 phút sau đó Hector Bellerin ghi bàn thắng quyết định cân bằng tỷ số 2-2. Với việc chỉ có 1 điểm trước Arsenal, Chelsea đứng trước khả năng bị MU và Tottenham rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số trên BXH.

Jorginho phát biểu sau trận Chelsea vs Arsenal, cầu thủ người Italia cảm thấy thất vọng khi The Blues không thể giành 3 điểm.

"Chúng tôi cảm thấy như mình đã thua ở trận đấu này. Chelsea đã chiếm những lợi thế quá lớn, có lẽ không nhiều người tin rằng chúng tôi đánh rơi chiến thắng, nhưng điều đó lại xảy ra. Chúng tôi đã nhận những bàn thua không đáng có”.

“Có một chút khó khăn ở thời điểm hiện tại, nhưng chúng tôi cần phải tiến về phía trước. Chelsea vẫn đang xếp thứ 4, chúng tôi vẫn đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Đội bóng cần phải nhanh chóng trở lại với những chiến thắng”.

Bên kia chiến tuyến, Granit Xhaka nói về trận Chelsea vs Arsenal, cầu thủ người Thụy Sỹ đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội chủ sân Emirates.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X