Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorge Mendes đẩy nhanh quá trình Felix rời Atletico, MU đợi sẵn

Thứ Sáu 06/01/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes đã có những biện pháp để thúc đẩy quá trình Joao Felix rời khỏi Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Jorge Mendes đẩy nhanh quá trình Felix rời Atletico, MU đợi sẵn

HLV Ten Hag không giấu giếm mong muốn bổ sung thêm tiền đạo sau khi MU chia tay Cristiano Ronaldo. Và Joao Felix là một trong số những mục tiêu đang được “Quỷ đỏ” nhắm đến.

Theo tờ Relevo, Jorge Mendes và CEO của Atletico Madrid là Miguel Angel Gil Marin đã dùng bữa tối ở Aarde, một nhà hàng nổi tiếng tại Madrid, để bàn bạc về tương lai của Joao Felix. Bữa tối kéo dài 45 phút và được kỳ vọng sẽ giải quyết được những khúc mắc để Felix có thể ra đi.

Felix
Jorge Mendes đẩy nhanh quá trình Felix rời Atletico, MU đợi sẵn

Cầu thủ người Bồ đã gây áp lực để người đại diện Jorge Mendes tạo ra bước đột phá khi đàm phán với Atletico. Ý định của Felix là ra đi bởi những mâu thuẫn về tính cách với HLV Diego Simeone.

Felix mới chỉ xuất phát 1 lần cho Atletico kể từ tháng 9. Cầu thủ này cũng bị loại hoàn toàn khỏi đội hình của Atletico ở trận đấu với Real Oviedo ở Cúp nhà Vua.

Man United đã theo dõi tình hình của Joao Felix trong một thời gian dài. Lúc này, MU đã đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên. “Quỷ đỏ” hỏi mượn Felix với mức phí 3,5 triệu Bảng và đồng ý trả lương cho cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải.

Được biết, khúc mắc nằm ở chỗ định giá Joao Felix. Phía Atletico mong muốn nhận được khoản phí mượn khoảng 11 triệu Bảng.

Vào năm 2019, Atletico đã chi ra 114 triệu Bảng để có được chữ ký của Joao Felix. Số tiền khổng lồ này biến Felix thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử. Nhưng những gì mà Felix thể hiện không xứng đáng với khoản tiền mà Atletico đã chi ra. Anh chỉ ghi được 34 bàn trong 130 lần ra sân cho câu lạc bộ và nhiều khả năng phải rời đi trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X