Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jordon Ibe: “Liverpool loạn lên sau trận thua Crystal Palace”

Thứ Ba 10/11/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Jordon Ibe tiết lộ tất cả các thành viên của Liverpool đều rất bực tức sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace trên sân nhà Anfield.


Cuối tuần qua, Liverpool được chơi trên sân nhà nhưng đã thất thủ 1-2 trước Crystal Palace tại vòng 12 Premier League. The Kop bị mở tỉ số ngay ở phút 21 sau cú sút uy lực của Yannick Bolasie. Dù gỡ hòa vào cuối hiệp 1 nhờ công của Philippe Coutinho nhưng rốt cục thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn trắng tay khi để Scott Dann đánh đầu ấn định chiến thắng cho đội khách ở phút 82. Trận thua này khiến cho Liverpool tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH đồng thời khoảng cách với tốp 4 đội dẫn đầu được gia tăng thành 7 điểm.

Jordon Ibe
Jordon Ibe đã cùng Liverpool trải qua trận thua Crystal Palace

Tiền vệ Jordon Ibe, người đã góp mặt 87 phút trước Crystal Palace mới đây đã tiết lộ rằng các thành viên Liverpool đã vô cùng chán nản sau thất bại nói trên. “Thật đáng thất vọng. Tất cả đều rất tức giận. Chúng tôi đã chơi khá ổn và tạo ra nhiều cơ hội nhưng may mắn đã không tới vào ngày hôm nay”, cầu thủ 19 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB. “HLV mới, chiến thuật mới và chúng tôi đang cố gắng xây dựng và duy trì niềm tin trong đội. Dù vậy Liverpool vẫn cần cải thiện về giữ bóng, giữ bình tĩnh, chiếm lĩnh thế trận và hướng tới chiến thắng. Sau loạt trận quốc tế hy vọng tình hình sẽ lạc quan trở lại.”

Như vậy là Klopp đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên sau 7 trận từ khi được bổ nhiệm làm HLV Liverpool. Nhiều người đã ví von rằng tuần trăng mật của chiến lược gia người Đức tại đội bóng thành phố Cảng đã kết thúc sau trận Liverpool 1-2 Crystal Palace và trước mắt ông sẽ là chặng đường gian nan hơn. Ở trận đấu với Crystal Palace, ngoài việc tay trắng Liverpool còn nhận tin xấu khi trung vệ đang chơi rất hay thời gian qua là Mamadou Sakho dính chấn thương đầu gối và rời sân giữa chừng. Chính Klopp đã phải thốt lên rằng “tôi sẵn sàng để thua 1-4 nếu Sakho lành lặn”.

Những điểm nhấn sau thất bại đầu tiên của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool 1-2 Crystal Palace chính là trận thua đầu tiên của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Cùng nhìn lại những điểm nhấn của trận đấu.

Cũng may cho Klopp là hậu vệ người Pháp không bị tổn thương dây chằng, điều có thể khiến anh phải nghỉ vài tháng trời. Tuy nhiên, khả năng Sakho góp mặt trong trận đại chiến Manchester City vs Liverpool tại vòng 13 Premier League vào ngày 22/11 tới vẫn còn bỏ ngỏ.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X