Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Ba 11/06/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Veretout cập bến Arsenal ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, đích thân người đại diện Mario Giuffredi của tiền vệ này tuyên bố đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Veretout báo tin vui cho Arsenal


HLV Unai Emery đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế Ramsey. Ngôi sao người xứ Wales đã cập bến Juventus và bỏ lại khoảng trống rất lớn nơi tuyến giữa. Theo báo chí Anh, đội bóng thành London quan tâm Jordan Veretout của Fiorentina, họ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. 
 
Thay Ramsey, Jordan Veretout cập bến Arsenal ở Hè 2019  hình ảnh

Jordan Veretout có thể cập bến Arsenal ở Hè 2019


Veretout vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng của Italia, anh ghi 5 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1993 này là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay tiền vệ trung tâm lệch trái.

Ngôi sao người Pháp có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và dứt điểm tốt. Với những gì đã thể hiện, Jordan Veretout có thể lấp đầy khoảng trống do Ramsey để lại. Ngoài Arsenal thì Roma cũng muốn mua Veretout, Napoli cũng quan tâm cầu thủ của Fiorentina.

Jordan Veretout cập bến Arsenal ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, đích thân người đại diện Mario Giuffredi của tiền vệ này tuyên bố đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

“Tôi muốn gặp BLĐ Fiorentina để bàn về tương lai Veretout, Vấn đề là họ hiện không có giám đốc thể thao, vì vậy tôi không biết liên lạc với ai. Không có gì đảm bảo rằng Vincenzo Montella sẽ vẫn là huấn luyện viên của đội bóng ở mùa giải tới, bởi vậy Veretout cần chủ động cho tương lai của mình”.

“Có bốn hoặc năm câu lạc bộ muốn có Veretout, những đội bóng này đến từ Italia và cả nước ngoài nữa. Cậu ấy là một trong những tiền vệ giỏi nhất ở châu Âu, cậu ấy xứng đáng chơi ở một CLB lớn hơn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X