Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer quá kém cỏi, MU có mua ai cũng vậy thôi!

Thứ Năm 13/02/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định Man United sẽ không chi tiêu quá nhiều vào mùa hè tới và nguyên nhân có thể nằm ở HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo cựu chủ tịch Crystal Palace là Simon Jordan, nhà cầm quân người Na Uy vẫn đang chịu áp lực tại sân Old Trafford và không nhận được sự tin cậy trong việc chuyển nhượng.

MU mua sắm dè sẻn


Tháng 1 vừa qua, Man United đã mang về Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 55 triệu euro (46,6 triệu bảng) chưa kể phụ phí. Họ cũng ký hợp đồng với cựu tiền đạo Watford, Odion Ighalo theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

Ole Gunnar Solskjaer quá kém cỏi, MU có mua ai cũng vậy thôi! hình ảnh
Ed Woodward tiết lộ MU sẽ không mua sắm nhiều

Mùa hè năm ngoái, MU đã chi hơn 100 triệu bảng cho Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Cả ba đều đã có những quãng thời gian thăng trầm đan xen nhau ở sân Old Trafford.

Tất cả dường như vẫn còn hơi ít so với việc MU đã chia tay một loạt cựu binh như Marouane Fellaini, Chris Smalling, Antonio Valencia, Ander Herrera, Ashley Young, Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez… Đã thế, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward mới đây còn cho biết đừng mong đợi họ chi tiêu nhiều trong hè 2020.

Vấn đề nằm ở Solskjaer


Cựu chủ tịch Crystal Palace là Simon Jordan cảm nhận Ole Gunnar Solskjaer không phải là người phù hợp để đưa MU tiến lên. Ông không nghĩ nhà cầm quân người Na Uy xứng đáng được giao nhiều tiền trong mùa hè.

Ole Gunnar Solskjaer
Vấn đề nằm ở trình độ của Solskjaer?

Jordan nói với talkSPORT: “Ed Woodward đã nói trong tuần này rằng MU sẽ không tiêu nhiều tiền mùa hè tới. Tôi nghĩ rằng HLV của họ không thực sự có khả năng để nâng tầm bất cứ cầu thủ nào mang về. Và anh ấy cũng không thể đưa MU trở lại nơi họ muốn.”

“Nếu tôi là lãnh đạo, tôi sẽ cấp cho Solskjaer 150 triệu bảng hay 200 triệu bảng để chi tiêu? Không. Thậm chí, tôi sẽ không giao cho anh ấy công việc ngay từ đầu. MU đã làm như vậy và tôi nghĩ rằng đó là một quyết định tồi tệ.”

“Tôi nghĩ đó là một sai lầm lớn khi giao trọng trách cho Solskjaer chỉ sau một vài trận đấu thành công.”


Lúc này, MU của Solskjaer vẫn đang ngụp lặn thứ 8 trên BXH Premier League. Họ kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 6 điểm sau 25 trận đã đấu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X