Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pickford nói gì về khả năng mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale?

Thứ Sáu 12/11/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford cho biết anh rất vui khi thấy Aaron Ramsdale thể hiện xuất sắc ở Arsenal, và điều đó tốt cho ĐT Anh.

Jordan Pickford chúc mừng Aaron Ramsdale


Hè năm nay, Arsenal bỏ ra 24 triệu bảng mua thủ môn Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Nhiều huyền thoại của Pháo thủ chỉ trích đội bóng cũ vì chi một số tiền khá lớn cho một cầu thủ đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Tuy nhiên cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Jordan Pickford nói về Aaron Ramsdale

Jordan Pickford nói về Aaron Ramsdale


Aaron Ramsdale hiện đã vượt qua Leno để trở thành thủ môn số 1 của Arsenal, anh chơi xuất sắc và giúp Pháo thủ có chuỗi 8 vòng đấu bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Với phong độ ấn tượng của mình, giới chuyên môn nhận định cầu thủ của Arsenal có thể lấy đi vị trí số 1 của thủ môn Jordan Pickford ở ĐT Anh.

Trong một chia sẻ mới nhất, Pickford cho biết anh rất vui khi thấy Ramsdale thể hiện xuất sắc ở Arsenal, và điều đó tốt cho ĐT Anh. Thủ thành của Everton nói với BBC: “Không lo ngại về điều này, tôi rất vui khi thấy cậu ấy chơi tốt ở Arsenal”.

“Ramsdale là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy không ngừng học hỏi để tiến bộ từng ngày. Tôi xem một vài trận đấu của Ramsdale và thốt lên rằng tại sao cậu ấy lại có thể cứu thua như vậy. Màn trình diễn của cậu ấy trước Leicester thực sự xuất sắc”.

“Việc Ramsdale chơi tốt khiến cuộc cạnh tranh vị trí ở tuyển Anh trở nên khốc liệt hơn, tất cả đều phải cố gắng để chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng đá chính. Điều đó tốt cho đội bóng. Chúng tôi đang tập luyện rất chăm chỉ và thúc đẩy lẫn nhau. Chúng tôi muốn cùng tuyển Anh giành thật nhiều những chiến thắng”.
Aaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở ArsenalAaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở Arsenal
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Aaron Ramsdale đã chia sẻ về những cái nhất ở Arsenal. Ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.
Những nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đápNhững nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đáp
Với những màn trình diễn ấn tượng, thủ môn Aaron Ramsdale đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 của Arsenal.
Aaron Ramsdale: Từ sự nghi ngờ đến điểm tựa của “Pháo thủ”Aaron Ramsdale: Từ sự nghi ngờ đến điểm tựa của “Pháo thủ”
Tuần trước, Aaron Ramsdale đã có một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Leicester City. Trên mạng xã hội, tràn lan...
Lý do bất ngờ khiến Mikel Arteta đưa về Aaron RamsdaleLý do bất ngờ khiến Mikel Arteta đưa về Aaron Ramsdale
HLV Mikel Arteta đã tiết lộ rằng ông đã quyết định ký hợp đồng với thủ môn Aaron Ramsdale sau khi bị thuyết phục bởi những video của cầu thủ này.
Sớm muộn gì Ramsdale cũng lấy đi vị trí của PickfordSớm muộn gì Ramsdale cũng lấy đi vị trí của Pickford
HLV Brendan Rodgers của Leicester thừa nhận rằng nếu cứ chơi như hiện tại thủ môn Aaron Ramsdale sẽ sớm trở thành thủ thành số 1 của ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X